Man Utd thua thảm 1-3 trước Aston Villa!

0
0

 - Trong ngày C.Ronaldo đeo băng đội trưởng và thi đấu ngay từ đầu trận, Man Utd thi đấu bạc nhược, để thua thảm với tỉ số 1-3 và không thể ghi bàn trước chủ nhà Aston Villa.

Bailey mở tỉ số cho Aston Villa ngay phút 7 của trận đấu1

Do B.Fernandes bị treo giò, chiếc băng đội trưởng được trao cho C.Ronaldo, còn Rashford đá thay cầu thủ người Bồ Đào Nha cùng với Garmacho và Van de Beck ở tuyến giữa.

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa cũng chơi với sơ đồ 4-2-3-1 cùng mũi nhọn Ollie Watkins. Trong ngày trở lại Ngoại hạng Anh, HLV Emery lập tức đem lại chiến thắng lịch sử cho đội nhà. Bởi kể từ năm 1996 tới nay, Aston Villa không thể đánh bại Man Utd trên sân Villa Park.

Ông Emery tỏ ra cao tay khi để Aston Villa chơi pressing, áp sát các mũi nhọn, chân chuyền của Man Utd ngay từ đầu trận. Nhờ đó, “Quỷ đỏ” rơi vào tình trạng rối loạn, còn các cầu thủ chủ nhà càng chơi, càng tự tin.

Ngay phút 7, J. Ramsey kiến tạo để L. Bailey thoát xuống dứt điểm chéo góc, mở tỉ số trận đấu.

Chỉ 4 phút sau tỉ số đã là 2-0 cho chủ nhà Aston Villa. Từ tình huống mất bóng của Lisandro Martinez khiến Luke Shaw phải phạm lỗi dẫn tới quả đá phạt. Digne thực hiện một siêu phẩm sút phạt làm tung lưới De Gea.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Man Utd nỗ lực tấn công. Garmacho thử sức với cú đá chéo góc nhưng không thắng được thủ thành Martinez. Ít phút sau chính thủ môn người Argentina lại dùng chân cản cú đánh đầu của C.Ronaldo.

“Quỷ đỏ” bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 45 sau khi cú sút của Shaw đập người Ramsey vào lưới. Bàn thắng được tính là pha phản lưới nhà của Ramsey.

Nhưng khi hiệp 2 chỉ mới bắt đầu được ít phút, Ramsey đã chuộc lỗi bằng cú đặt lòng chuẩn xác, làm tung lưới Man Utd, nâng tỉ số lên 3-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này.

Thua trận, Man Utd vẫn giữ được vị trí thứ 5, may mắn không bị top 4 bỏ xa. Bởi ở trận đấu diễn ra sau đó Tottenham đã để thua Liverpool với tỉ số 1-2.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…