Hải Phòng chia tay một loạt cầu thủ sau ngôi Á quân V.League

0
0

Ít ngày sau khi Rimario và Moses ra đi, đội bóng đất Cảng cũng nói lời chia tay với một loạt ngoại binh.

 

Vừa qua, Rimario viết tâm thư chia tay Hải Phòng FC sau một mùa giải gắn bó, nguyên nhân được cho là hai bên không tìm được tiếng nói chung về vấn đề tiền lương ở bản hợp đồng mới.

Rimario góp công rất lớn vào ngôi Á quân của Hải Phòng. Cựu cầu thủ HAGL hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League với 17 bàn thắng và gần như chắc chắn anh sẽ đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở mùa giải năm nay (hơn 2 người xếp sau là Tiến Linh và Tuấn Hải tới 8 bàn).

Ngoài Rimario, đội bóng đất Cảng cũng đã chia tay với Moses. Tiền vệ này chưa thông báo chính thức nhưng Moses và Rimario nhiều khả năng đầu quân cho một đội bóng miền Trung ở mùa giải 2023.

Ít ngày sau khi Rimario và Moses ra đi, Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho, Hoàng Thái Bình, Nguyễn Văn Minh, Đặng Văn Tới đã trở lại CLB chủ quản sau khi kết thúc thời hạn cho mượn tại Hải Phòng.

Đội bóng đất Cảng đã gửi thư cảm ơn tới các đội bóng chủ quản của những cầu thủ trên: Hoàng Anh Gia Lai, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội.

Không còn 5 cầu thủ được cho mượn cùng 2 ngoại binh, bên cạnh đó Hải Phòng cũng thanh lý một số cầu thủ không còn phù hợp, nên lực lượng chính thức của đội bóng đất Cảng chỉ còn được 18 người.

Hiện Hải Phòng chỉ giữ lại ngoại binh duy nhất là Mpande và đang nhắm đến một số cầu thủ của Sài Gòn FC và TP Hồ Chí Minh.

(Theo GD&TĐ)

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.