C.Ronaldo tươi cười tập luyện cùng tuyển Bồ Đào Nha

0
0

 - Bỏ lại sau lưng buổi phỏng vấn gây “bão” dư luận, tiền đạo C.Ronaldo tươi cười vui vẻ khi trở về tập luyện cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup 2022.

 
 
 
 
 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã khiến dư luận dậy sóng khi công khai chỉ trích Man Utd trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây do CR7 đích thân “đặt hàng” phỏng vấn với MC danh tiếng Piers Morgan.

Cụ thể cựu cầu thủ của Juventus công khai chỉ trích HLV Ten Hag, một số thành viên tại Man Utd đã gây sức ép, buộc anh phải ra đi.

C.Ronaldo cũng tuyên bố thẳng thừng: “Tôi không tôn trọng HLV Ten Hag vì ông ấy không dành cho tôi điều tương tự. Nếu có bất cứ ai thiếu tôn trọng tôi thì đừng hòng buộc tôi phải tôn trọng họ”.

Ngoài ra, cầu thủ này còn chê bai cơ sở vật chất, con người và cả những kế hoạch của đội bóng. Chưa dừng lại ở đó, C.Ronaldo còn cáo buộc giới chủ là gia đình nhà Glazers chỉ quan tâm tới kiếm tiền thay vì đầu tư cho thể thao thuần túy…

 
 
 

Với những phát ngôn như vậy, khả năng để C.Ronaldo và Man Utd tiếp tục hợp tác gần như không còn. Tuy nhiên, C.Ronaldo dường như không còn bận tâm tới điều đó khi cầu thủ này vui vẻ bước vào buổi tập luyện với đồng đội tại Lisbon, Bồ Đào Nha.

Tại World Cup 2022, Bồ Đào Nha nằm ở bảng H cùng Ghana, Uruguay và Hàn Quốc.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.