CLB Dortmund tới Hà Nội với hơn 100 thành viên!

0
0

 - Đội bóng Đức cho biết, đoàn với 119 người, trong đó có 26 cầu thủ dự kiến sẽ tới thủ đô Hà Nội sáng ngày 29/11.

Dortmund sẽ đấu giao hữu với tuyển Việt Nam vào ngày 30/11

Dự kiến, 119 thành viên của Borussia Dortmund di chuyển tới Việt Nam bằng chuyên cơ, hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 01h15 phút sáng 29/11, sau đó di chuyển về khách sạn và dành buổi sáng ngày 29/11 để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu các hoạt động trong chuyến du đấu tại Việt Nam.

Trong số hơn 90 thành viên còn lại của đoàn, ngoài HLV và đội ngũ trợ lý còn có 2 bác sĩ, 4 nhân viên vật lý trị liệu, 3 HLV thể lực, kit man, chuyên gia dinh dưỡng… Ngoài ra, đội bóng nước Đức còn có 8 vệ sĩ riêng đi cùng đoàn, phụ trách các vấn đề an ninh trong mọi hoạt động của đội bóng trong thời gian tại Việt Nam.

Nhiều lãnh đạo cấp cao của đội bóng này cũng sẽ góp mặt như Giám đốc điều hành Hans Joachim Watzke cùng Giám đốc tiếp thị Carsten Cramer. Bên cạnh đó là các nhân sự phụ trách truyền thông toàn cầu, phụ trách khu vực, cùng đại diện của đầy đủ các bộ phận trong bộ máy đồ sộ của đội bóng này.

Về lực lượng, Borussia Dortmund mang tới Việt Nam những ngôi sao hàng đầu thế giới như  Marco Reus, Mats Hummels… Trước khi đối đầu đội tuyển Việt Nam vào 19h00 ngày 30/11, thầy trò HLV Matthias Kleinsteiber tham dự nhiều hoạt động bên lề tại khu vực Hà Nội và có buổi tập chính thức vào 18h00 ngày 29/11.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.