VFF ấn định thời gian đàm phán hợp đồng với ông Park

0
0

 - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết sẽ chính thức đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo vào cuối tháng 10/2022.

HLV Park sẽ đàm phán hợp đồng với VFF trong tháng 10/2022

Chia sẻ với báo chí mới đây, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận thông tin trên và cho biết cuộc đàm phán giữa đôi bên sẽ diễn ra vào cuối tháng 10, để chốt tương lai của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Nguồn tin từ VFF cũng cho biết, VFF chủ động để ông Park tự do quyết định việc có tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam nữa hay không, đồng thời tôn trọng mọi quyết định của ông.

Việc VFF sớm xúc tiến đàm phán với ông Park là nhằm làm rõ ý định của chiến lược gia này khi xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đang muốn HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội U20 xứ sở Kim chi.

Thành công của HLV Park Hang Seo ở Việt Nam khiến ông được liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đánh giá cao và muốn ông trở về góp phần phát triển bóng đá trẻ quê hương.

Về phía ông Park, chiến lược gia này vẫn khẳng định ông chưa vội bàn tính tới chuyện tương lai mà sẽ tập trung hết sức cho giải AFF Cup 2022 diễn ra cuối năm. Đây rất có thể là giải đấu cuối cùng của ông Park với bóng đá Việt Nam. Việc thương thảo hợp đồng sẽ được ông Park ủy quyền cho người đại diện thực hiện.

Được biết, không chỉ Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc mà một số đội tuyển như Thái Lan, Indonesia hay Malaysia cũng được cho là đang theo dõi rất sát tương lai của ông Park và sẵn sàng hợp tác nếu có cơ hội.

Tháng 11 năm ngoái, VFF và HLV Park Hang Seo đã đồng ý kích hoạt điều khoản tiếp tục hợp tác thêm 1 năm, để phát triển bóng đá Việt Nam. Bản hợp đồng mới có thời hạn tới cuối tháng 1/2023, thời điểm kết thúc giải AFF Cup 2022.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho HLV trưởng Park Hang Seo tập trung công tác huấn luyện tại Đội tuyển quốc gia Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã điều chỉnh cơ cấu tổ chức trong thành phần ban huấn luyện Đội tuyển U23 quốc gia.

Theo đó, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games 31 năm 2021, HLV Park Hang Seo đảm nhiệm cương vị quản lý tại đội tuyển U23 Việt Nam và trao lại vị trí HLV trưởng cho một HLV khác do LĐBĐ Việt Nam bổ nhiệm (HLV Gong Oh Kyun).

Điều này sẽ vừa đảm bảo sự kết nối trong vai trò của HLV Park Hang Seo đối với Đội tuyển quốc gia và Đội tuyển U23 quốc gia, vừa giảm tải khối lượng và áp lực công việc để ông thầy người Hàn Quốc hoàn thành tốt hơn nữa trọng trách tại đội tuyển quốc gia Việt Nam trong giai đoạn tới.

Được biết, ngày 5/10 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã đánh dấu 5 năm hợp tác với bóng đá Việt Nam.

Trước cột mốc quan trọng trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Park Hang Seo đã cùng tuyển Việt Nam vô địch giải giao hữu Quốc tế với các khách mời là đội tuyển Singapore và đội tuyển Ấn Độ.

Ở trận ra quân, dù cất nhiều trụ cột và sử dụng phần lớn là các cầu thủ trẻ nhưng tuyển Việt Nam vẫn dễ dàng giành chiến thắng 4-0.

Trước đối thủ được đánh giá khá mạnh là tuyển Ấn Độ, “ngôi sao Vàng” vẫn có được chiến thắng 3-0 nhờ các bàn thắng của Văn Đức, Văn Toàn và Văn Quyết, qua đó chính thức vô địch giải đấu với thành tích toàn thắng, ghi 7 bàn và không để thủng lưới.

Ngoài chức vô địch kể trên, kể từ khi gắn bó với bóng đá Việt Nam năm 2017 cho tới nay, ông Park đã đem về nhiều thành tích đáng nể khác như ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2018, HCV bóng đá Nam SEA Games, vô địch AFF Suzuki Cup 2018, lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019 và vòng loại cuối World Cup 2022, khu vực châu Á…

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.