Toni Kroos bất bình khi Man City đoạt danh hiệu “CLB xuất sắc nhất”

0
0

 - Tiền vệ Toni Kroos không giấu được vẻ bất bình khi Real Madrid chỉ về thứ 3 ở hạng mục dành cho “CLB xuất sắc nhất năm”.

Toni Kroos cùng Real Madrid vô địch Champions League 2021-2022

Rạng sáng 18/10, Lễ trao giải “Quả bóng Vàng” cho cá nhân và tập thể đã diễn ra ở Paris, Pháp. Tiền đạo Benzema đã vinh dự nhận giải thưởng “Quả bóng Vàng 2022”

Real Madrid còn có một cầu thủ nữa được vinh danh là thủ thành Thibaut Courtois sau chiến tích giữ sạch lưới trong trận chung kết Champions League cùng phong độ ổn định suốt mùa giải 2021-2022.

Điều bất ngờ là Real Madrid lại không thể đoạt danh hiệu “CLB xuất sắc nhất” cho dù đã đoạt “cú ăn ba” ở mùa giải vừa qua. Vinh dự này thuộc về CLB Man City nhờ việc đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh. Thậm chí “kền kền trắng” chỉ về đích ở vị trí thứ 3 sau cả CLB Liverpool.

Ngay sau lễ trao giải, người hâm mộ cũng như các cầu thủ Real Madrid tỏ ra bất bình.

Tiền vệ Toni Kroos viết trên Twitter. “Real Madrid chỉ về thứ 3 ở hạng mục “CLB xuất sắc nhất năm” Nên vui hay buồn đây?”

Theo lý giải của một số tờ báo châu Âu, Real Madrid đã đoạt “cú ăn ba” gồm Champions League, La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha. Nhưng Man City lại nhận được số phiếu bình chọn áp đảo và đây mới là điều kiện tiên quyết để xác định đội thắng giải.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.