Thắng kịch tính trước Thái Nguyên T&T, đội bóng TP.HCM I xây chắc ngôi đầu

0
0

 - Đội bóng TP.HCM I tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng giải bóng đá Nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022, sau chiến thắng trước Thái Nguyên T&T trong ngày khai màn lượt về.

TP.HCM I (áo đỏ) giành chiến thắng trước Thái Nguyên T&T

Thái Nguyên T&T là một trong những đối thủ lớn của TP.HCM I trong cuộc đua hướng đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Bởi vậy, cô trò HLV Kim Chi hiểu rằng nhiệm vụ đánh bại đội bóng này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, TP.HCM I đẩy cao đội hình nhằm sớm tìm kiếm bàn thắng. Lợi thế trên sân sớm được cụ thể hoá cho đại diện đến từ thành phố mang tên Bác.

Phút 13, Thuỳ Trang sút bóng quyết đoán sau đường chuyền của Cù Thị Huỳnh Như mở tỉ số cho trận đấu. Bàn thắng này khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Thái Nguyên T&T sớm phải từ bỏ thế trận phòng ngự mà mình xây dựng. Những nỗ lực của thầy trò HLV Đoàn Việt Triều được đền đáp khi Minh Chuyên ập vào dứt điểm ở cự li gần quân bình tỉ số 1-1.

Trước đó, pha đá phạt của Hoài Lương đưa bóng đi dội xà ngang đáng tiếc. Dù vậy, TP.HCM I lại vươn lên dẫn trước khi hồi còi kết thúc hiệp đấu đầu tiên còn chưa vang lên. Phút 41, Ngô Thị Hồng Nhung bật cao đánh đầu ghi bàn sau pha đá phạt góc của Bích Thuỳ.

Bước sang hiệp 2, TP.HCM I cho thấy đẳng cấp của mình dù không có trong đội hình những ngôi sao như Chương Thị Kiều và Huỳnh Như. Khả năng kiểm soát bóng, tổ chức ấn tượng của đại diện phía Nam không cho Thái Nguyên T&T cơ hội tấn công và ghi bàn. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 dành cho TP.HCM I.

Trận đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và Hà Nội II. Đội chủ nhà lập tức tạo ra thế trận thuận lợi và có những tình huống nguy hiểm để ghi bàn. Nhưng cũng phải chờ đến tình huống cố định thì Phong Phú Hà Nam mới có thể khai thông thế bế tắc.

Phút 43, pha dứt điểm kĩ thuật của Tuyết Dung đưa bóng đi chạm tay hậu vệ đối phương và một quả phạt đền được dành cho Phong Phú Hà Nam. Trên chấm đá phạt 11 mét, chính Tuyết Dung là người ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho đội chủ nhà.

Trong hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục duy trì sự áp đảo trên sân cùng một thế trận chắc chắn. Phút 61, vẫn là Tuyết Dung với pha xử lý và chuyền bóng thông minh để Tạ Thị Thuỷ dứt điểm 1 chạm đẳng cấp nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Chiến  thắng này giúp Phong Phú Hà Nam có khởi đầu thuận lợi ở giai đoạn lượt về giải bóng đá Nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.