PSG – Benfica: Bài toán khó khi không có Messi!

0
0

 - Tái ngộ Benfica trên sân nhà Parc des Princes, Paris St German (PSG) tiếp tục đau đầu tìm lời giải cho “bài toán” không Messi trong đội hình.

PSG sẽ không có Messi khi tái ngộ Benfica!

Ở lượt trận thứ tư bảng H, Champions League, “Gã khổng lồ” của bóng đá Pháp sẽ tiếp đón Benfica trên sân nhà với quyết tâm đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp, để sớm giành lợi thế đoạt vé vào vòng knock out.

Cách đây đúng 1 tuần, PSG đã có trận cầu khó khăn trước Benfica trên đất Bồ Đào Nha. Lionel Messi là người ghi bàn cho PSG với cú sút vào hàng tuyệt phẩm. Thế nhưng sai sót ở hàng thủ khi Danilo “đốt lưới nhà” đã khiến đội bóng Pháp không thể giành trọn 3 điểm.

Cuối trận, Messi đã ra hiệu muốn được rời sân vì mệt. Những tưởng danh thủ người Argentina sẽ trở lại ở trận đấu với Reims cuối tuần qua nhưng HLV Christophe Galtier cuối cùng vẫn buộc phải để để Messi nghỉ ngơi vì mọi chuyện nghiêm trọng hơn ông dự đoán.

Không có Messi, lối chơi của PSG trở nên dễ đoán, rời rạc và bế tắc. 2 “ngôi sao” Neymar và Mbappe đều không thể ghi bàn. Đội thậm chí còn mất người khi Ramos bị truất quyền thi đấu.

Đến lúc này nhiều người mới nhận thấy tầm ảnh hưởng của Messi lớn thế nào với PSG. Không chỉ đạt hiệu suất ghi bàn đáng nể, “sóc nhỏ” còn liên tục đóng góp với những pha kiến tạo, là cầu nối, tạo ra sự gắn kết ở tuyến giữa.

Trận hòa này khiến PSG trải qua trận đấu đầu tiên không thể ghi bàn kể từ đầu giải. Tuy nhiên, nó cũng giúp HLV Christophe Galtier nhận ra “lỗ hổng” trong lối chơi để kịp có sự điều chỉnh, chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Benfica.

Về phía đội khách, dù mất khá nhiều trụ cột sau kỳ chuyển nhượng đầu mùa nhưng đại diện Bồ Đào Nha vẫn cho thấy họ là đội bóng không dễ bị đánh bại.

Không chỉ sở hữu hàng thủ chắc chắn, Benfica còn cho thấy khả năng chuyển đội trạng thái tấn công rất đáng nể.

Sau 3 lượt đấu, PSG và Benfica đều có cùng 7 điểm, hơn Juventus 4 điểm. Một trận hòa trên đất Pháp là kết quả không tồi với đội khách.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.