Lượt về giải Futsal VĐQG 2022: Chờ đợi bất ngờ!

0
0

 - Sau hơn 3 tháng tạm nghỉ để nhường sân chơi cho tuyển futsal Việt Nam tham dự VCK futsal châu Á 2022, cuộc đua tại giải futsal HDBank VĐQG 2022 sẽ trở lại với loạt trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về.

Sahako FC (vàng) đang đứng trước cơ hội lớn để lần đầu tiên nâng cúp vô địch

36 trận đấu còn lại của mùa giải hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những diễn biến hấp dẫn và kịch tính. Sahako FC đang có lợi thế khi cán đích lượt đi ở ngôi đầu bảng, hơn 2 đội xếp sau Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc 5 điểm và 6 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ 4 Sài Gòn FC. Tuy vậy, bản lĩnh của đội xứng đáng đăng quang sẽ chỉ được thể hiện trong chặng đua nước rút sắp tới, đặc biệt là những màn đối đầu trực tiếp giữa nhóm các ứng cử viên cạnh tranh ngôi vô địch.

Ở chiều ngược lại, với điểm số không quá chênh lệch khi khoảng cách giữa đội cuối bảng và đội đang xếp ở vị trí thứ 6 chỉ là 4 điểm cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ trong cuộc đua giành vé trực tiếp tham dự giai đoạn II mùa giải năm sau.

Lượt về Giải futsal HDBBank VĐQG 2022 diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 10/11/2022 tại nhà thi đấu đa năng TP Cần Thơ (3 Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều).

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...