Liverpool nhận tin dữ, Luis Diaz nghỉ thi đấu hết năm 2022!

0
0

 - Trong bối cảnh phong độ sa sút, Liverpool còn phải đón nhận tin dữ khi tiền đạo Luis Diaz “dính” chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết năm 2022!

Diaz nghỉ thi đấu hết năm 2022

“Lữ đoàn đỏ” vừa phải nhận thất bại cay đắng với tỉ số 2-3 trước Arsenal tại vòng 10 Ngoại hạng Anh và tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Klopp còn phải đón nhận tin không vui khi cậu học trò cưng Luis Diaz gặp chấn thương và phải rời sân cuối hiệp 1 trận gặp Arsenal.

Kết quả khám sau đó cho thấy tiền đạo cánh người Colombia dính chấn thương dây chằng đầu gối và buộc phải rời xa sân cỏ trong khoảng 3 tháng.

Đây là tin tức thực sự khiến ông Klopp đau đầu bởi Luis Diaz là điểm sáng duy nhất của Liverpool ở mùa giải này. Diaz hiện đã ghi được 3 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công sau 8 trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Ngoài Diaz, cầu thủ chạy cánh Trent Alexander-Arnold cũng gặp vấn đề về sức khỏe sau trận đại chiến với Arsenal. Cầu thủ người Anh cần thêm các buổi kiểm tra để biết đích xác mức độ chấn thương.

Trước mắt, Trent Alexander-Arnold sẽ vắng mặt ở trận đấu với Rangers tại Champions League và cuộc đụng độ với Man City cuối tuần này.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.