HLV Nguyễn Quốc Tuấn hài lòng với chiến thắng mở màn của U17 Việt Nam

0
0

 - Chiến thắng 4-0 trước Đài Loan ở trận mở màn vòng loại U17 châu Á 2023 đem lại niềm vui lớn cho thày trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu sau trận đấu

U17 Việt Nam đã sớm vươn lên dẫn trước ở phút 18 trước U17 Đài Loan với bàn thắng của Hoàng Sơn. Tuy nhiên phải sau 50 phút bế tắc, U17 Việt Nam mới có bàn thứ 2 của Lê Phát. Để rồi kể từ đó cho đến khi kết thúc trận đấu, U17 Việt Nam có thêm 2 bàn nữa nhờ công của Hoàng Anh và Lê Phát.

Nói về trận đấu này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U17 Việt Nam chia sẻ: “Tôi hài lòng về kết quả trận đấu này. Tôi cũng hài lòng khi các em áp dụng chiến thuật tốt  đấu pháp mà Ban huấn luyện đề ra. Trong 4 bàn thắng, tôi nghĩ pha lập công nào cũng có giá trị cả. 4 bàn thắng đều đẹp”.

Ông nói tiếp: “Khi bước vào trận đấu, U17 Đài Loan với lợi thế về thể hình đã chơi phòng ngự chặt chẽ. Điều đó khiến U17 Việt Nam rất khó để ghi bàn. Thêm vào đó, ở giải đấu nào cũng vậy, trận đấu đầu tiên luôn khiến các cầu thủ trẻ bị căng cứng và thiếu sự thoải mái. Phải sau khởi đầu này, U17 Việt Nam mới thi đấu tốt hơn”.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn khép lại: “Khi bước vào giải đấu, chúng tôi luôn có sự tính toán cho từng đối thủ. Mỗi một đối thủ sẽ là đấu pháp riêng, con người cụ thể cho U17 Việt Nam. Chúng tôi cũng có lợi thế khi thi đấu sau U17 Thái Lan. Tôi cũng khuyên các bạn đừng quá chú trọng vào vấn đề phải ghi nhiều bàn hơn so với U17 Thái Lan mà hãy tập trung chơi đúng khả năng của mình”.

Đức Tiến

 

 


Ý kiến bạn đọc


Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố thời gian tuyển sinh đại học năm 2024

(VnMedia)- Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố thời gian tuyển sinh đại học và tuyển sinh cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024.

Các tiêu chí đánh giá khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chỗ đặt máy chủ

(VnMedia) - Việc lựa chọn một đơn vị có uy tín, được đánh giá cao như VNPT IDC sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, luôn vững tâm trên con đường phát triển.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 chính thức được phát động

(VnMedia) - Theo đại diện Ban Tổ chức, Vietnam Digital Awards năm 2024 (VDA 2024) sẽ đặc biệt tôn vinh các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số xuất sắc, các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu nhằm thúc đẩy xây dựng Chính phủ số, phát triển kinh tế số và xã hội số.

Thanh toán tiền điện, nước thật dễ dàng và nhiều ưu đãi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với nhiều ưu đãi được đưa ra, việc thanh toán tiền điện, nước chưa bao giờ lại dễ dàng và rẻ như hiện nay với VNPT Money. 

3 trận động đất trong ngày 15/4

(VnMedia) - Trong ngày 15/4, đã có 3 trận động đất xảy ra tại khu vực tỉnh Kon Tum, trong đó 2 trận có độ lớn trên 3.0.