Hạ gục Tottenham, Man Utd áp sát top 4

0
0

 - Giành chiến thắng thuyết phục trước Tottenham, Man Utd chỉ còn kém Chelsea 1 điểm sau vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Fred ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd

Tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford, HLV Ten Hag đưa C.Ronaldo trở lại băng ghế dự bị. Thay vào đó, Rashford chơi ở vị trí trung phong và nhận sự hỗ trợ của bộ 3 Antony, Bruno Fernandes và Jadon Sancho.

Bên phía Tottenham, HLV Conte sử dụng sơ đồ 3-5-2 với bộ đôi tiền đạo Harry Kane và Son Heung Min.

Dù chủ động bố trí hàng tiền vệ đông đảo để kiểm soát tuyến giữa nhưng Tottenham vẫn sớm đánh mất thế trận vào tay đội chủ nhà. Man Utd trận này thi đấu như lột xác, thăng hoa trong từng đường lên bóng.

“Quỷ đỏ” tung ra hàng loạt pha dứt điểm trong nửa đầu hiệp 1. Antony cảnh báo đội khách ngày thi đấu vất vả với cú cứa lòng quen thuộc, đưa bóng dội cột dọc.

Những phút tiếp theo, thủ thành Lloris có hàng loạt pha cứu thua cho đội nhà. Đáng chú ý là pha thoát xuống của Rashford ở cánh phải nhưng Lloris xuất thần cản phá.

Niềm vui chiến thắng của Man Utd

Tiếp theo đó, đường tạt của Dalot tìm tới vị trí của Luke Shaw bên cánh trái. Shaw  tung cú bắt vô lê cực kỳ hiểm hóc nhưng Lloris vẫn là người chiến thắng.

Phải bước sang hiệp 2, Man Utd mới có được bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Fred dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng khẽ chạm Dier đổi hướng khiến Lloris chỉ biết đứng nhìn.

Chiến thắng được đảm bảo cho Man Utd ở phút 69 khi B.Fernandes cứa lòng hiểm hóc, không cho thủ thành đối phương cơ hội cản phá.

Với chiến thắng này, Man Utd đã có trong tay 19 điểm, kém Chelsea 1 điểm và Tottenham 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn “Spurs” 1 trận.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.