Viettel FC – Bình Định: “Địa chấn” tại Hàng Đẫy?

0
0

 - Sau khi đánh bại CLB Hà Nội, T.Bình Định sẵn sàng tạo nên “cơn địa chấn” tiếp theo tại sân Hàng Đẫy khi đụng độ CLB Viettel vào lúc 19h15 ngày 8/9 tại Tứ kết cúp Quốc gia.

Viettel sẽ gặp thử thách lớn trước Bình Định. Ảnh: VPF

Cả 2 cùng đang sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia hoặc các cầu thủ thuộc diện “hàng tuyển”, các ngoại binh của họ cũng đang thể hiện phong độ cao ở đấu trường lớn. Với Viettel, việc gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch V.Leeague càng thôi thúc thầy trò HLV Bae Ji-won quyết tâm giành Cúp Quốc gia để góp mặt ở đấu trường châu Á mùa sau.

Ở phía bên kia, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng tràn đầy tự tin sẽ cùng đội bóng đất Võ vượt qua thử thách. Họ chính là đội đầu tiên vừa chấm dứt mạch bất bại của Hà Nội để tự tạo cơ hội cho mình ở V.League. Vậy nên, chẳng có lý do gì để Bình Định phải e ngại khi đụng Viettel, dù từng thua đối thủ ngay tại sân Quy Nhơn trong vòng đầu của V.League mùa này (2 đội chưa gặp lại ở giai đoạn 2). Một trận đấu rất chất lượng và hứa hẹn nhiều kịch tính!

Trong khi đó, CLB Hà Nội sẽ phải làm khách của đội bóng "chiếu dưới" Bình Phước. Trên thực tế, Bình Phước chính là cái tên ấn tượng nhất tại Cúp Quốc gia 2022 tính tới thời điểm này khi đã liên tiếp vượt qua 2 đối thủ được đánh giá cao hơn ở các vòng trước là SLNA (2-1) và Quảng Nam (3-0).

Nếu cứ giữ phong độ ấy, chưa biết chừng họ có thể làm nên “địa chấn” khi đối đầu với “ông kẹ” số 1 ở sân chơi quốc nội… Vấn đề ở chỗ, sau những thành công ở Cúp Quốc gia, Bình Phước đã gặp rất nhiều khốn đốn ở V.League 2. Trong khi ấy, với dàn cầu thủ rất chất lượng, Hà Nội không những thể hiện phong độ cao ở Cúp Quốc gia (thắng CAND 4-0 và SHB.ĐN 2-1) mà còn đang tràn đầy hy vọng thêm một lần vô địch V.League.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.