Văn Quyết ghi bàn trong ngày trở lại tuyển Việt Nam!

0
0

 - Sau hơn 2 năm vắng bóng, tiền đạo Văn Quyết đã có ngày trở lại tuyển Việt Nam không thể hoàn hảo hơn với bàn thắng mở tỉ số, mở đầu cho chiến thắng đậm 4-0 trước tuyển Singapore.

Văn Quyết ghi bàn ngay trong ngày trở lại đội tuyển Việt Nam!

Tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình chạy đà cho AFF Cup 2022 bằng trận đấu mở màn giải giao hữu quốc tế với đội bóng đảo quốc sư tử - Singapore.

Trận này HLV Park Hang Seo cất một loạt trụ cột như Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng, Hùng Dũng… Ngoài ra đội cũng ghi nhận 2 ca mắc Covid-19 là Xuân Trường và Văn Thanh. Ông thày người Hàn Quốc quyết định sử dụng Văn Quyết, Mạnh Dũng, Tuấn Hải trên hàng công trong sơ đồ 3-4-3, kết hợp với những cầu thủ trẻ như Tuấn Tài, Ngọc Quang.

Tuyển Việt Nam nhập cuộc chủ động và sớm làm chủ thế trận, đẩy Singapore vào thế phải lùi sâu về phòng ngự. Tuy nhiên, trong khoảng 20 phút đầu “ngôi sao Vàng” tỏ ra khá bế tắc không thể tìm được đường vào khung thành đối phương.

Những pha phối hợp đá phạt giữa Văn Quyết, Việt Anh hay Tấn Tài đều không phát huy tác dụng.

Thế bế tắc chỉ được khai thông ở phút 37 khi Văn Quyết nhận thấy khoảng trống trước khung thành Singapore. Cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội quyết định tung cú sút từ ngoài vòng cấm. Bóng đi căng và hiểm hóc khiến thủ thành đội bạn dù ngả người hết cỡ cũng không thể cản phá.

Bàn thắng này đã giải tỏa sức ép giúp tuyển Việt Nam chơi thăng hoa trong hiệp 2. Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang Seo tung hàng loạt cầu thủ trẻ vào sân như Văn Khang, Duy Cương, Đình Duy, Thanh Nhân. Trong lần đầu tiên thi đấu cho tuyển Việt Nam, những gương mặt mới toanh này đã ghi điểm đậm nét.

Tấn Tài ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho tuyển Việt Nam

Thanh Nhân là người đem về bàn thắng thứ 2 cho tuyển Việt Nam với pha dứt điểm chớp nhoáng sau khi bóng bật ra từ cú cản phá của thủ thành Singapore.

Thanh Nhân gọi, Đình Duy và Văn Khang trả lời. Phút 84, nỗ lực của Đình Duy bên cánh trái đưa bóng vào vòng cấm địa Singapore. Trung vệ Harun do chủ quan đã để Văn Khang ở phía sau áp sát trước khi đoạt bóng và dứt điểm đánh bại thủ môn Sunny.

Trước đó, tuyển Việt Nam còn có một bàn thắng với sự kết hợp của hai tuyển thủ quốc gia quen thuộc là Văn Đức, Tấn Tài ở phút 71. Quan sát thấy Tấn Tài di chuyển từ cánh phải vào vòng cấm địa của Singapore, Phan Văn Đức treo bóng có điểm rơi khôn ngoan để đồng đội đánh đầu cận thành tung lưới Singapore.

Thắng tưng bừng 4-0 trước Singapore, tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn thuyết phục trước mắt người hâm mộ và chạy đà hoàn hảo cho trận đấu tiếp theo với tuyển Ấn Độ diễn ra vào ngày 27/9.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.