U20 Palestine mang đội hình cực mạnh sang đấu U20 Việt Nam

0
0

 - U20 Palestine đã đáp chuyến bay tới Việt Nam để thi đấu trận giao hữu quốc tế với U20 Việt Nam, diễn ra trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ vào ngày 3/9 tới.

Cũng giống như đội tuyển (ĐT) U20 Việt Nam, trận đấu giao hữu nói trên được đánh giá là màn “tổng duyệt” đối với U20 Palestine trong hành trình hướng tới Vòng loại U20 châu Á 2023.

Do vậy, không bất ngờ khi HLV trưởng Husam I. A. Younis đã triệu tập lực lượng chủ lực là những gương mặt vừa cùng U20 Palestine lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất tại giải quốc tế U20 Arab Cup 2022.

U20 Palestine “check-in” tại khách sạn Mường Thanh Phú Thọ

Trong đó, đáng chú ý là  sự góp mặt của khá nhiều các cầu thủ tài năng của bóng đá Palestine đang tập luyện và thi đấu trong đội trẻ các CLB nước ngoài, như thủ thành Karim Al Cheikh Kassem đang chơi cho đội trẻ CLB Metz của Pháp, hậu vệ Khalid Abu El Haija (CLB Carl Zeiss Jena của Đức), hậu vệ Jamal H.J. Albadarin (CLB Rozova Dolina Kazanlak của Bulgaria), tiền vệ Monir H.J. Albadarin (CLB Botev Plovdiv của Bulgaria), tiền vệ Mahdi Fatahi (CLB Næstved Boldklub của Đan Mạch), tiền đạo Danny Derbas (CLB Degerfors IF của Thụy Điển).

Trong số các cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài nói trên, nổi bật nhất là tiền vệ Monir H.J. Albadarin. Tuy mới 17 tuổi nhưng Monir H.J. Albadarin đã góp mặt trong đội hình của CLB Botev Plovdiv thi đấu tại hạng cao nhất của bóng đá Bulgaria và đang là niềm hi vọng trong tương lai của đội tuyển Palestine.

Theo kế hoạch, sau khi ổn định nơi đóng quân tại khách sạn Mường Thanh Phú Thọ, thầy trò HLV Husam I. A. Younis sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân tập Khu LHTT Việt Trì.

Với lực lượng nòng cốt là các cầu thủ lọt vào tốp 4 tại Arab Cup U-20 mới đây, U20 Palestine xứng đáng là “thuốc thử” liều cao cho U20 Việt Nam.

Cũng trong ngày 1/9, BTC trận đấu đã triển khai công tác phát hành vé phục vụ khán giả hâm mộ. Theo đó, vé xem trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine với 3 mệnh giá gồm: 100.000đ, 150.000đ và 200.000đ đã chính thức được mở bán bắt đầu từ 9h00 tại quầy vé của BTC đặt tại cổng chính Nhà thi đấu TDTT tỉnh Phú Thọ, đường Hùng Vương, phường Thọ Sơn, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Mặc dù thời tiết không ủng hộ với cơn mưa nặng hạt kéo dài, nhưng khá đông các CĐV nhiệt thành cũng đã sở hữu cho riêng mình những tấm vé đầu tiên để vào sân Việt Trì thưởng thức trận đấu và cổ vũ tinh thần cho U20 Việt Nam.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...