U17 PVF đăng quang ngôi vô địch giải U17 Quốc gia

0
0

 - Đội U17 PVF đã thể hiện đẳng cấp vượt trội và dễ dàng đánh bại U17 Sài Gòn với tỉ số 2-0 để bước lên ngôi vô địch giải U17 Quốc gia.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ U17 PVF

Có mặt ở trận chung kết là một bất ngờ lớn của U17 Sài Gòn, bởi họ lọt vào vòng chung kết là nhờ chiếc vé vớt. Tuy nhiên, U17 Sài Gòn đã có một trận bán kết cực hay trước U17 Hà Nội và đã thắng với tỷ số 3-2, qua đó góp mặt ở trận chung kết gặp một đối thủ rất mạnh khác là U17 PVF. Trong khi đó, U17 PVF đã khá chật vật khi hoà U17 SLNA với tỷ số 1-1 ở trận bán kết và chỉ có mặt ở chung kết sau loạt sút luân lưu 11m.

Tuy nhiên, vào đến trận chung kết, U17 PVF đã thể hiện sự vượt trội ngay từ những phút đầu khi liên tục ép sân của U17 Sài Gòn và có bàn thắng ở phút 11, từ pha đánh đầu cận thành của Hoàng Chiến. Ngược lại, U17 Sài Gòn dù không nắm thế trận, nhưng họ vẫn có những đường phản công khá nguy hiểm và không dưới 2 lần khiến hàng thủ của PVF thót tim, tiếc là chưa thể thành bàn thắng trong suốt thời gian của hiệp đấu đầu tiên.

Pha ăn mừng bàn mở tỷ số của các cầu thủ trẻ PVF

U17 PVF tiếp tục là những người nắm thế trận và tạo ra những pha tấn công nguy hiểm ngay từ đầu hiệp 2, đồng thời hàng thủ của họ cũng chơi rất chắn chắn nên đã hoá giải hầu hết những đường phản công của đối thủ. Phút 59, từ đường chuyền của Lê Phát, bóng được chuyền cho Bá Đạt và cầu thủ này đã có cú dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho U17 PVF.

Có 2 bàn thắng cách biệt, các cầu thủ trẻ PVF càng thêm hưng phấn và họ vẫn liên tục đây cao đội hình để vây hãm khung thành của đối thủ U17 Sài Gòn. Trong khi đó, U17 Sài Gòn dẫu rất nỗ lực để tìm bàn rút ngắn tỷ số, nhưng áp lực tâm lý đã khiến các cầu thủ trẻ của đội bóng này gần như bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Thanh Long. Thua chung cuộc 0-2, U17 Sài Gòn đành nhìn đối thủ U17 PVF lên ngôi vô địch.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.