Quang Hải sẽ thuyết phục Pau FC để dự AFF Cup 2022

0
0

 - HLV Park Hang Seo cho hay, Quang Hải đang tìm cách thuyết phục đội bóng Pau FC chịu để anh trở về làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia tại giải AFF Cup 2022 diễn ra cuối năm.

 

Từ ngày 20/12/2022 đến 16/1/2023, tuyển Việt Nam sẽ bước vào tranh tài tại đấu trường khu vực Đông Nam Á - AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm đội bóng Pháp Pau FC bước vào giai đoạn lượt về của mùa giải.

Do AFF Cup không thuộc hệ thống giải đấu của FIFA và thời điểm diễn ra cũng không phải “FIFA Days”. Nên Pau FC không có trách nhiệm phải để Quang Hải trở lại đội tuyển quốc gia.

Ông Park cho biết đã gặp gỡ Quang Hải sau khi tiền vệ của Pau FC về nước và đã làm rõ vấn đề này.

“Quang Hải khẳng định rất muốn tham dự giải AFF Cup 2022. Vì vậy cậu ấy sẽ tìm cách nói chuyện và thuyết phục ban lãnh đạo Pau FC cho phép trở về làm nhiệm vụ cho đội tuyển Việt Nam. Ngoài Quang Hải, VFF hay tôi đều không thể can thiệp được vào vấn đề này”, ông Park nói.

Cũng theo chiến lược gia người Hàn Quốc, Quang Hải có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với tuyển Việt Nam.

“Quang Hải nếu không thể dự AFF Cup 2022 đương nhiên sẽ ảnh hưởng tới tuyển Việt Nam. Chúng ta đều biết Quang Hải là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất. Đây là cầu thủ gần như duy nhất đá ở nước ngoài. Tất nhiên sẽ có người thay thế, nhưng ảnh hưởng sức mạnh đội tuyển thì rõ ràng là có”, ông Park nhấn mạnh.

Tại AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam ở bảng B cùng với các đối thủ như Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

Tại vòng bảng, mỗi đội sẽ thi đấu 2 trận sân nhà và 2 trận trên sân khách. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào bán kết. Hai đội thắng tại bán kết sẽ gặp nhau tại chung kết tranh ngôi vô địch. Hai đội thua tại bán kết xếp đồng hạng Ba.

Vòng bán kết và trận chung kết sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi và lượt về trên sân nhà và sân đối phương. Luật bàn thắng sân khách sẽ được áp dụng để xác định đội thắng nếu sau 2 lượt đi và về có kết quả hòa.

Đức Tiến

 

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.