Ông Park: “Tuyển Việt Nam đã đạt được mục tiêu đề ra”

0
0

 - HLV người Hàn Quốc tỏ ra hài lòng khi mọi tính toán, thử nghiệm của ông tại giải giao hữu quốc tế đều đã thành công. Còn tuyển Việt Nam giành chức vô địch một cách thuyết phục.

 

Tuyển Việt Nam đã đoạt chức vô địch giải bóng đá giao hữu quốc tế tại TP.HCM  sau 2 trận thắng trước Singapore (4-0) và Ấn Độ (3-0).

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo nói: “Trước giải đấu, tôi đã nói với giới truyền thông rằng tôi muốn chọn những con người mới, cách vận hành chiến thuật và tăng cường tính gắn kết. Nói về mục tiêu ở giải này thì tôi đã đạt được rồi. Nhưng tôi không thể nói đây là đội hình tham dự AFF Cup. Tất cả các cầu thủ sẽ phải cạnh tranh song phẳng. Tôi chưa thể nói những gương mặt có tên trong trận đấu hôm nay là cầu thủ chủ chốt tại AFF Cup sắp tới. Tôi vẫn phải tiếp tục tìm kiếm”.

Cũng theo ông Park, Singapore và Ấn Độ không phải những đối thủ yếu. “Đội tuyển Việt Nam vẫn còn những điểm cần phải khắc phục nên không thể nói vì quá mạnh nên đã thắng cả Singapore lẫn Ấn Độ mà không bị thủng lưới”.

Nói về Quang Hải, ông Park chia sẻ: “Đó là một cầu thủ đã được thừa nhận khả năng. Việc cậu ấy được sang châu Âu thi đấu chứng tỏ Hải là một cầu thủ giỏi. Tôi cũng muốn nói thêm là trong hiệp 2, thể lực các cầu thủ đi xuống. Sự tập trung cũng không còn được duy trì như lúc đầu và mọi động tác của tôi hay các trợ lý cũng là để khích lệ tinh thần các cầu thủ. Những phút cuối khi Văn Hậu bị đau, Duy Mạnh cũng đau nên tôi phải có những điều chỉnh chiến thuật.

Để chuẩn bị cho AFF Cup thì chắc chắn chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Mỗi vị trí phải có 3 người và tất cả các cầu thủ đều phải cạnh tranh vị trí như nhau. Tôi vừa trở về từ King’s Cup. Malaysia và Thái Lan đều là những đội xuất sắc”.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.