Messi lập cú đúp kiến tạo, PSG “hủy diệt” Toulouse

0
0

 - Lionel Messi tiếp tục có màn trình diễn chói sáng khi lập cú đúp kiến tạo cho Neymar và Mbappe lập công trong chiến thắng 3-0 trước Toulouse.

 

Sáng 1/9, đội bóng đang dẫn đầu giải Ligue 1 – Paris St German (PSG) – tới làm khách của Toulouse ở vòng 5.

HLV Christophe Galtier tiếp tục tin dùng bộ 3 Messi, Neymar và Mbappe trên hàng công. Ở tuyến giữa có sự xuất hiện của Vitinha và Nordi Mukiele.

Dù phải đá sân khách nhưng trước đối thủ không cùng đẳng cấp, PSG dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra hàng loạt pha hãm thành.

Messi là cầu thủ chơi nổi bật bên PSG. Anh là người khiến hàng thủ Toulouse vất vả theo kèm. Phút 24, cầu thủ người Argentina dứt điểm hiểm hóc vào góc xa nhưng thủ thành Toulouse đã xuất sắc cản phá.

Tuy nhiên, tới phút 36, Messi đã kiến tạo 1 chạm cực nhanh để Neymar thoát xuống ghi bàn mở tỉ số.

 

 

Ngay đầu hiệp 2, Messi tiếp tục đi bóng bên cánh trái trước khi chuyền ngược trở lại để Mbappe dứt điểm, nâng tỉ số lên 2-0.

Messi và các đồng đội còn có nhiều pha dứt điểm về phía khung thành Toulouse. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu xuất thần, thủ thành Maxime Dupe đều cản phá thành công.

Phải tới phút bù giờ, PSG mới có thêm bàn thắng thứ 3 sau cú sút của Mbappe dội cột dọc, Bernat kịp có mặt đá bồi tung lưới Toulouse.

Thắng trận, PSG có trong tay 13 điểm, vẫn giữ ngôi đầu giải Ligue 1 nhưng chỉ còn hơn Lens và Marseille chỉ số phụ.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Dễ dàng thanh toán hóa đơn qua VietQR trên ứng dụng VNPT Money

(VnMedia) - Với VietQR, người dùng VNPT Money có thể dễ dàng tới các điểm chạm Mobile Banking của các ngân hàng trong hệ thống một cách nhanh nhất, mà không cần nhập số tài khoản thủ công, giảm thiểu sai sót trong quá trình chuyển khoản.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.