Hạ TP.HCM II, CLB Hà Nội I dẫn đầu giải nữ vô địch quốc gia

0
0

 - Chiến thắng ấn tượng trước TP.HCM II giúp Hà Nội I vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải nữ vô địch quốc gia - cúp Thái Sơn Bắc 2022.

Nguyễn Thị Hoa đá phạt thành bàn, ấn định tỉ số 4-0 cho đội nhà

Hà Nội I đặt mục tiêu thắng đậm TP.HCM II trong ngày ra quân nhằm tạo lợi thế trước đối thủ chính TP.HCM II. Chính vì vậy, HLV Jong Song Chon yêu cầu các học trò tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và cũng chỉ cần đúng 11 phút để đội bóng Thủ đô sớm cụ thể hóa lợi thế trên sân bằng một bàn thắng. Vũ Thị Hoa có tình huống thoát xuống dứt điểm chuẩn xác sau đường chuyền của đồng đội để mở tỉ số trận đấu.

Đến phút 36, tiền đạo này nhân đôi cách biệt cho Hà Nội I sau khi cô nhận đường kiến tạo thuận lợi của đồng đội Trần Thị Hải Linh. Tình thế không có nhiều thay đổi trong hiệp 2 khi đội bóng Thủ đô vẫn là những người làm chủ hoàn toàn thế trận. Đội trưởng Hải Yến không có mặt trên sân nhưng Vũ Thị Hoa đã có màn trình diễn đủ để thuyết phục những khán giả khó tính nhất.

Phút 77, Kim Anh có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Trận đấu khép lại khi Nguyễn Thị Hoa có pha đá phạt trực tiếp rất đẹp mắt ấn định tỉ số 4-0 cho Hà Nội I. Chiến thắng này giúp Hà Nội I chính thức có được ngôi đầu bảng sau khi lượt trận đầu tiên giải bóng đá Nữ VĐQG – cúp Thái Sơn bắc 2022 kết thúc.

Đức Tiến

 

 


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.