Các đội bóng Ngoại hạng Anh tìm cách hạn chế Haaland

0
0

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Haaland trong thời gian qua, các CLB ở ngoại hạng Anh mùa này không khỏi cảm thấy lo lắng và họ đang tìm hạn chế khả năng dứt điểm của chân sút này.

 

Erling Haaland đang gây ấn tượng mạnh ở giải Ngoại hạng Anh sau 5 trận đấu đầu tiên. Cú hat-trick thứ 2 sau trận đấu với Nottingham Forest vừa qua đã giúp tiền đạo này có nhiều pha lập công nhất trong tháng 8. Thậm chí, số bàn thắng mà chân sút này ghi được ở thời điểm hiện tại còn nhiều hơn 15 CLB ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Haaland trong thời gian qua, các CLB ở ngoại hạng Anh mùa này không khỏi cảm thấy lo lắng. Sau cùng, một ý tưởng táo bạo đã được những người đứng đầu giải đấu xứ sở sương mù đưa ra nhằm chống lại "cỗ máy săn bàn" này.

Theo tờ The Sun, quản lý của một vài CLB ở Ngoại hạng Anh đã gọi điện cho nhau để cùng thảo luận về cách để có thể ngăn chặn Haaland trong những trận đấu tới. Theo các đội bóng, đây là hành động được cho là thực sự là cần thiết, đặc biệt trong giai đoạn mà tiền đạo 22 tuổi đang mạnh dần theo thời gian.

Nguồn tin uy tín cho hay, những người này thậm chí đã gọi Haaland bằng vài cái tên "thân mật" như: "người ngoài hành tinh" hay "người mạnh nhất mà chúng ta từng thấy",...

Haaland vẫn còn một chặng đường dài phía trước để đuổi kịp Aguero, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Man City, nhưng HLV Guardiola tự tin rằng bản hợp đồng từ Borussia Dortmund có thể ghi tên mình vào lịch sử của CLB.

"Sergio là huyền thoại. Không ai có thể phá vỡ vị trí của anh ấy trong lòng người hâm mộ Man City, khi ghi bàn thắng quan trọng nhất lịch sử. Erling có phẩm chất đó. Đó không phải là về cậu ấy hay Sergio. Những gì Sergio đã làm được thật tuyệt vời. Nhưng Erling có tài năng có thể làm được điều này.

Khi Man City mua Erling, mọi người đều nói về những gì cậu ấy đã làm trong quá khứ. Điều chúng tôi muốn làm là giúp đỡ cậu ấy. Hy vọng rằng Erling có thể tận hưởng và ghi nhiều bàn thắng hơn. Những gì cậu ấy đã làm ở Na Uy, Áo, Đức và đang cố gắng làm ở đây. Anh ấy tài năng, chúng tôi biết điều đó", HLV Guardiola nói.

(Theo GD&TĐ)

 

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…