AC Milan thắng ngược kịch tính trước Inter Milan

0
0

ĐKVĐ AC Milan và láng giềng Inter Milan đã cống hiến cơn mưa bàn thắng mãn nhãn trong trận derby thành Milan ở vòng 5 Serie A 2022-2023 hôm 3-9 với tỉ số chung cuộc 3-2 nghiêng về đoàn quân HLV Stefano Pioli.

 

Tại sân Giuseppe Meazza, với vị thế đội chủ nhà, AC Milan tự tin dồn đội hình tấn công Inter Milan ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân của HLV Pioli có cơ hội dứt điểm trước nhưng Inter Milan cũng đáp trả bằng những pha đôi công mãnh liệt.

Sau những cuộc giằng co kịch tính, Inter Milan bất ngờ mở tỉ số do công của Brozovic ở phút 21. Nhưng chỉ 7 phút sau đó, Sandro Tonali kiến tạo đẹp mắt để Rafael Leão dứt điểm hiểm hóc, đánh bại thủ môn Samir Handanovic, san bằng tỉ số cho AC Milan.

Vào hiệp thi đấu thứ 2, thế trận ngang ngửa tiếp tục được hai đội bóng thành Milan tạo ra. Tuy nhiên, đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước lần này là đương kim vô địch AC Milan. Ngôi sao 23 tuổi người Bồ Đào Nha Leão vừa đóng vai trò kiến thiết để "lão tướng" Giroud lập công giúp đội chủ nhà nâng tỉ số 2-1, trước khi tự mình hoàn tất cú đúp bàn thắng ở phút 60 của trận đấu.

Bị dẫn bàn, đương kim á quân Inter Milan "hăng máu" tràn lên phần sân đối phương để gỡ hòa nhưng chỉ có thêm một bàn thắng do công của "lão tướng" Dzeko ở phút 67. Kết quả thua khiến đoàn quân HLV Simone Inzaghi tụt xuống vị trí thứ 6 với 9 điểm, bị nhóm đầu bảng bỏ xa cùng khoảng cách 2 điểm.

Trong khi đó, giành chiến thắng trong trận derby thành Milan giúp AC Milan trụ vững ở vị trí nhóm dẫn đầu. Thầy trò ông Pioli có cùng 11 điểm với Napoli nhưng tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng vì kém hơn đội đầu bảng về chỉ số phụ.

(Theo NLĐ)

 

 


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.