Muller gửi lời thách đấu tới Lewandowski sau lễ bốc thăm

0
0

 - Ngay sau khi biết Bayern Munich ở bảng đấu cùng với Barcelona, tiền đạo Thomas Muller đã gửi tin nhắn đầy ẩn ý tới người đồng đội cũ Robert Lewandowski.

Muller và Lewandowski khi còn thi đấu cho Bayern Munich

BTC giải Champions League vừa tiến hành bốc thăm chia bảng giải đấu mùa 2022-2023. Theo đó, Barcelona sẽ tái ngộ đối thủ nhiều duyên nợ Bayern Munich ở bảng C cùng với Inter Milan và Plzen.

Bên cạnh đó, Robert Lewandowski sẽ có dịp gặp lại Bayern Munich, đội bóng mùa trước anh còn khoác áo.

Ngay sau lễ bốc thăm, người đồng đội cũ thân thiết Thomas Muller đã gửi thông điệp trên Instagram tới cầu thủ người Ba Lan.

“Kết quả bốc thăm tuyệt vời với người hâm mộ bóng đá. Hẹn gặp Lewan-goal-ski tại Munich. Hãy cùng khuấy động Champions League”, Muller viết.

Tên theo kiểu chơi chữ “Lewan-goal-ski” là do Muller đặt cho cầu thủ người Ba Lan, sau khi Lewandowski ghi danh trở thành một trong những chân sút vĩ đại nhất của Bundesliga với 312 bàn thắng sau 384 trận ra sân. Tiền đạo này cũng từng 7 lần giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga.

Sau khi sở hữu Lewandowski, Barcelona tự tin sẽ chơi sòng phẳng với “hùm xám” Munich ở mùa giải năm nay.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.