HLV Đinh Thế Nam: “U20 Việt Nam và Palestine sẽ chơi một trận cống hiến”

0
0

 -  Ông Đinh Thế Nam kỳ vọng U20 Việt Nam và U20 Palestine sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ khi so tài vào ngày 3/9 tới đây.

Thày trò HLV Đinh Thế Nam tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với U20 Palestine

Chia sẻ về trận đấu này, ông Đinh Thế Nam – HLV trưởng Đội tuyển U20 Việt Nam cho biết: “Đây là một trận đấu bổ ích. Tôi sẽ đưa ra đội hình tốt nhất để có sự chuẩn bị, trước khi lên đường sang Indonesia tham dự Vòng loại U20 châu Á 2023 vào ngày 12/9 tới. Bên cạnh mục đích về chuyên môn, tôi cũng hi vọng cả hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ”.

Theo kế hoạch, Đội tuyển U20 Palestine sẽ tới Việt Nam vào lúc 14h05 ngày 1/9 và lưu trú tại khách sạn Mường Thanh, Phú Thọ. Trước đó, BTC địa phương cũng đã có buổi làm việc trực tiếp với Đại sứ Palestine tại Việt Nam về công tác đón tiếp và phục vụ đội khách trong thời gian lưu trú tại Phú Thọ nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chuyên môn, về cơ sở hạ tầng phục vụ cho trận đấu.

Nhằm phục vụ nhu cầu tới sân vận động Việt Trì thưởng thức bóng đá và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ hai đội tuyển của đông đảo người hâm mộ, LĐBĐVN phối hợp với BTC địa phương đã triển khai kế hoạch phát hành vé xem trận đấu giữa ĐT U20 Việt Nam và ĐT U20 Palestine, bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/9 tại quầy vé Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ.

Theo đó, vé có 03 mệnh giá gồm: 100.000đ/vé, 150.000đ/vé và 200.000đ/vé. Việc phát hành vé có thể kết thúc sớm tùy vào thời điểm vé được bán hết. Bên cạnh đó, để bảo đảm an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế Ban tổ chức trận đấu có thể có sự điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé.

Đức Tiến

 

 


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.