Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

0
0

 - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tại Việt Nam, giải golf hàng đầu thế giới The Open 2024 được phát độc quyền trên MyTV

The Open Championship, còn được biết đến với tên gọi "The Open" hoặc "British Open" là giải golf chuyên nghiệp lâu đời nhất trên thế giới. Giải đấu thu hút sự tham gia của các tay golf hàng đầu thế giới, cạnh tranh để giành chiếc cúp Claret Jug danh giá. The Open năm nay sẽ diễn ra tại sân Royal Troon Golf Club, một trong những sân golf cổ điển và thử thách nhất tại Scotland. Đây đã từng là nơi diễn ra nhiều trận đấu lịch sử với những khoảnh khắc đáng nhớ.

Mùa giải 2024 của The Open Championship - giải golf uy tín và lâu đời nhất thế giới sẽ khởi tranh từ ngày 18 đến ngày 21/7/2024 và được phát trực tiếp tại Việt Nam, độc quyền trên truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT. Người hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu trên kênh thể thao độc quyền SPOTV của MyTV. Ngoài ra, khán giả cũng có thể xem lại trận đấu nếu bỏ lỡ sự kiện trực tiếp.

 

Để phục vụ khán giả xem Golf The Open 2024, MyTV cung cấp các gói dịch vụ hấp dẫn

Gói SPOTV10 dành riêng cho thuê bao VinaPhone giá 10.000đ cho trải nghiệm 24h, với đặc quyền xem các giải thể thao đỉnh cao như quần vợt Wimbledon, golf AIG Women’s Open (1 trong 5 giải Major của làng golf nữ), đua xe MotoGP, cầu lông thế giới BWF, bóng bàn thế giới WTT; các giải bóng đá lớn như Premier League, Serie A, Bundesliga,... cùng các sự kiện thể thao hấp dẫn khác chỉ có trên các chùm kênh SPOTV và VTVcab của MyTV. Gói này còn bao gồm ưu đãi 5GB data truy cập mạng và miễn phí nhiều phút gọi nội mạng, ngoại mạng. Để đăng ký gói cước, thuê bao VinaPhone soạn tin nhắn SPOTV10 gửi 900.

Gói Nâng cao Plus dành cho thuê bao di động, viễn thông của mọi nhà mạng tại Việt Nam, cung cấp trọn vẹn giải golf The Open 2024, các giải đấu thể thao đẳng cấp trên chùm kênh SPOTV và VTVcab, cùng với kho giải trí đa dạng và gói phim Galaxy Play cao cấp. Khán giả có thể lựa chọn mua gói cước này theo ngày, tuần hoặc tháng. Đặc biệt, hiện tại MyTV đang có ưu đãi giảm 50% gói cước tháng, giá chỉ còn 32.500đ/tháng (Giá gốc 65.000đ/tháng). Khán giả có thể mua gói trực tiếp trên ứng dụng MyTV cho Smart TV, ứng dụng cho smartphone, hoặc trên website MyTV.

 Để phục vụ khán giả xem Golf The Open 2024, MyTV cung cấp các gói dịch vụ hấp dẫn

Bên cạnh sự kiện chính, MyTV mang đến cho người hâm mộ talkshow bình luận trước và sau các ngày đấu với dự tham dự của cựu golfer chuyên nghiệp Vũ Nguyên - tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam cùng MC Nam Giang - bình luận viên chuyên nghiệp của làng golf Việt Nam. Ngoài 4 ngày tường thuật trực tiếp giải đấu, MyTV còn mang đến cho người hâm mộ Golf các tin tức, highlights đặc sắc nhất của giải đấu được cập nhật hàng ngày.

Lựa chọn đăng ký ngay gói cước phù hợp với nhu cầu để không bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào của giải golf The Open Championship 2024, cũng như trải nghiệm hàng loạt nội dung thể thao và giải trí hấp dẫn khác. Với các gói dịch vụ đa dạng và ưu đãi hấp dẫn, MyTV đảm bảo mang đến cho bạn những khoảnh khắc thể thao tuyệt vời và trải nghiệm xem phong phú. Liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 để được tư vấn và hỗ trợ.

Box cuối bài: The Open Championship 2024 - giải Major danh giá của thế giới được phát trực tiếp tại Việt Nam với bản quyền thuộc về Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT. Người hâm mộ có thể xem trực tiếp giải đấu trên kênh thể thao độc quyền SPOTV của MyTV. Trong trường hợp bỏ lỡ sự kiện trực tiếp, khán giả có thể xem giải đấu phát lại trên kênh này.

PV


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo An ninh dữ liệu trên không gian 2024 do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia phối hợp với Bộ Công an tổ chức vào sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.