Vòng 11 bóng đá Nữ Quốc gia: Đội bóng Hà Nam đại thắng

0
0

 - Đội bóng Phong Phú Hà Nam đã giành chiến thắng đậm 3-0 trước Sơn La ở vòng 11, cho dù không có cầu thủ chủ chốt Tuyết Dung trên sân.

 

Rất cần chiến thắng để tìm kiếm cơ hội lọt vào top 4 chung cuộc, Phong Phú Hà Nam đẩy cao đội hình tấn công và dồn ép Sơn La ngay sau tiếng còi khai cuộc. Không có Tuyết Dung trên sân, các đợt tấn công của đại diện phía Bắc phụ thuộc vào các cầu thủ trẻ và họ chứng minh rằng vì sao mình lại được đặt niềm tin.

Phút 22, Thanh Hiếu cướp bóng từ chân đối thủ, cô chuyền bóng thông minh để Lưu Hoàng Vân ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho Phong Phú Hà Nam. Có được lợi thế dẫn trước, Phong Phú Hà Nam cởi bỏ được áp lực tâm lý. Cơ hội liên tiếp đến với đội bóng này nhưng họ lại bỏ lỡ đáng tiếc. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Hoàng Vân chỉnh lại thước ngắm và cô lập tức có được điều mình cần. Phút 53, vẫn là Hoàng Vân với tình huống kiến tạo thông minh để giúp Hồng Huế nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng Hà Nam. Sơn La rất nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng khoảng trống ở hàng thủ khiến họ phải trả giá.

Phút 74, Hồng Huế dứt điểm chuẩn xác nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn, người kiến tạo vẫn là Thanh Hiếu. Bị dẫn trước với tỉ số đậm, Sơn La đành chờ đợi vào các tình huống cố định. Thực tế, thầy trò HLV Lường Văn Chuyên xứng đáng có được bàn gỡ khi họ thiếu một chút may mắn để làm tung lưới Hải Yến. Chung cuộc, Phong Phú Hà Nam đánh bại Sơn La với tỉ số 3-0.

Ở trận đấu còn lại của ngày 17/7, TP.HCM I gặp rất nhiều khó khăn trong 90 phút mà Hà Nội II thi đấu quả cảm. Dù vậy, đẳng cấp khác biệt giúp cô trò HLV Kim Chi có được 3 điểm bằng bàn thắng duy nhất của Tuyết Ngân ở phút 45+3.

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu tiếp tục giảm trong chiều nay (18/7)

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (18/7), giá xăng dầu trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm. Trong đó, giá xăng giảm từ 108 đồng/lít – 116 đồng/lít (tùy từng loại), còn dầu cũng hạ từ  173 đồng/lít - 374 đồng/lít.

Tắt sóng 2G, người dân sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Người dùng 2G chuyển sang điện thoại thông minh 4G, đây là cơ hội để người dân tiếp cận dịch vụ số, dần dần hình thành xã hội số, với mục tiêu tạo điều kiện cho người sử dụng tiếp cận công nghệ mới.

Đã khởi xướng điều tra 28 vụ phòng vệ thương mại đối với hàng hoá nhập khẩu

(VnMedia) - Đến nay, Bộ Công Thương đã khởi xướng điều tra 28 vụ việc phòng vệ thương mại (PVTM) và đã áp dụng 22 biện pháp với hàng hóa nhập khẩu. 

Cài đặt phần mềm Dịch vụ công “giả mạo", người phụ nữ bị chiếm đoạt 500 triệu đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an thành phố Hà Nội liên tục cảnh báo về thủ đoạn giả danh Công an gọi điện yêu cầu người dân cài đặt phần mềm Dịch vụ công “giả mạo" để chiếm đoạt tài sản nhưng nhiều người dân vẫn "sập bẫy" thủ đoạn này.

Tin tặc đang lạm dụng các trang kinh doanh và quảng cáo Facebook để phát tán mã độc

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng các trang kinh doanh và quảng cáo trên Facebook để phát tán các chủ đề (theme) Windows giả mạo nhằm lừa người dùng tải xuống phần mềm độc hại đánh cắp mật khẩu SYS01.