U19 Việt Nam trở lại sân tập, chuẩn bị cho trận quyết đấu với U19 Australia

0
0

 - Đội tuyển U19 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận mang tính quyết định đến khả năng đi tiếp tại bảng B, giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024.

U19 VIệt Nam chia điểm với U19 Myanmar. Ảnh: VFF

Do vừa trải qua thi đấu trận ra quân, nên buổi tập chỉ diễn ra với khối lượng vừa phải. HLV trưởng Hứa Hiền Vinh chia các cầu thủ làm hai nhóm, nhóm đá chính trận gặp U19 Myanmar chỉ tập các bài hồi phục trong khi nhóm còn lại được rèn thêm về kỹ chiến thuật nhằm đảm bảo tất cả các vị trí đều ở trong trạng thái sẵn sàng vào sân thi đấu.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Công Phương cho biết, điều quan trọng nhất lúc này là toàn đội phải có sự tập trung thật tốt cho trận đấu quan trọng gặp U19 Australia sắp tới. “Trận đấu với U19 Myanmar đã qua rồi. Toàn đội cũng sẽ nhìn nhận lại để hoàn thiện hơn, làm sao để có thể thi đấu trận đấu tới với khả năng tốt nhất”, Nguyễn Công Phương nói.

Nguyễn Công Phương cho biết thêm, tự bản thân mình cũng đã xem video trận đấu giữa U19 Australia và U19 Lào nhằm nghiên cứu về đối thủ. “Australia rõ ràng là một đội bóng mạnh, nhưng bóng đá thì không nói trước được. Điều quan trọng là chúng tôi phải tập trung vào công việc của mình, tập luyện và chuẩn bị thật tốt cho trận đấu. Toàn đội quyết tâm hướng đến kết quả tốt nhất”, Nguyễn Công Phương nhấn mạnh.

PV


Ý kiến bạn đọc


Những hình ảnh thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(VnMedia) - VnMedia xin trân trọng gửi đến quý độc giả những hình ảnh vô cùng thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lúc sinh thời.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

(VnMedia) - Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, sinh năm 1944, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, sau thời gian lâm bệnh, mặc dù được Đảng, Nhà nước, tập thể các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia y tế đầu ngành… tận tình cứu chữa, gia đình hết lòng chăm sóc, nhưng do tuổi cao, bệnh nặng, đồng chí đã từ trần vào hồi 13 giờ 38 phút ngày 19/7/2024 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí

(VnMedia) - Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2024 tới đây, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.

Giá vàng giảm sâu phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục có thêm một đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

Cảnh báo rủi ro an toàn thông tin liên quan đến sản phẩm của CrowdStrike

(VnMedia) - Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa phát đi cảnh báo cùng hướng dẫn các đơn vị tại Việt Nam 4 bước để khắc phục lỗi ‘màn hình xanh’ xảy ra với máy tính bị ảnh hưởng từ rủi ro an toàn thông tin liên quan đến sản phẩm của CrowdStrike.