Tuyển Việt Nam lên đường tham dự giải U19 Đông Nam Á 2024

0
0

 - Sáng 16/7, đội tuyển U19 Việt Nam đã lên đường sang Indonesia tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024.

Thày trò HLV Hứa Hiền Vinh lên đường dự giải U19 Đông Nam Á

Đánh giá về quá trình tập luyện trước khi lên đường, HLV Hứa Hiền Vinh cho biết: “U19 Việt Nam có 3 trận giao hữu chất lượng ở Trung Quốc và 2 trận đấu tập vừa qua. Đến thời điểm này, các cầu thủ đã sẵn sàng trạng thái tốt và chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Nhìn chung, các cầu thủ đã nắm bắt được cách vận hành đề ra. Tất nhiên, đội vẫn có những vấn đề cần khắc phục và ban huấn luyện cũng đã chú trọng trong những buổi tập gần đây để hoàn thiện khâu chuẩn bị”.

Nói về thời tiết nắng ở Indonesia, HLV trưởng U19 Việt Nam bày tỏ: “Về vấn đề này thì chỉ có chủ nhà lợi thế. U19 Việt Nam qua đó phải thích nghi. Chúng tôi di chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM, có 4 buổi tập ở đây và tập khung giờ sớm là giúp các cầu thủ thích nghi. Có thể nói, các em cũng đã dần dần thích nghi với giờ thi đấu”.

Trong các buổi tập, HLV Hứa Hiền Vinh cũng đã nhắc nhở đến các cầu thủ về công nghệ VAR. “Chúng tôi đã tính toán việc này và lưu ý với các cầu thủ. Vừa rồi, tôi cũng đã cho các em xem lại các tình huống UERO 2024 để nhắc nhở các em, trọng tài có còi mới được dừng chứ trận đấu không được dừng trước trọng tài. Khi đến Indonesia, ban tổ chức sẽ cho xem về VAR để các em hiểu rõ hơn về vấn đề này”, HLV Hứa Hiền Vinh cho biết.

 

Theo lịch trình, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Jarkata lúc 9h50. Sau đó, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh sẽ tiếp tục nối chuyến bay nội địa để đến Surabaya – địa điểm tổ chức Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024. Tại giải đấu này, đội tuyển U19 Việt Nam cùng bảng với Myanmar, Australia và Lào.

Đánh giá về 3 đối thủ cùng bảng, HLV Hứa Hiền Vinh nói: “Bảng đấu của U19 Việt Nam tương đối nặng ký. U19 Australia từng vô địch năm 2020, năm 2022 không tham gia và kỳ này đã trở lại. Đây là ứng cử viên nặng ký. Ngoài ra, U19 Lào cũng là ẩn số, cách đây 2 năm họ từng giành ngôi á quân. Nhìn chung bảng đấu tương đối có tính cạnh tranh rất cao và U19 Việt Nam sẽ phải rất nỗ lực”.

PV


Ý kiến bạn đọc


Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.

Việt Nam là một trong 10 quốc gia bị tấn công ransomware nhiều nhất

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, các doanh nghiệp Việt dường như được tin tặc “thăm hỏi” với tần suất dày đặc, chưa bao giờ nguy hiểm lại hiện diện rõ ràng đến như thế...

Giá vàng thế giới bật tăng, giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (16/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng mạnh và vượt lên mức trên 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang niêm yết ở mức gần 77 triệu đồng/lượng.

Hà Nội: Phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch 500 tỉ đồng mùa Euro

(VnMedia) - Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội đã triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá và mua bán số lô, số đề, bắt giữ 15 đối tượng với số tiền giao dịch lên đến 500 tỷ đồng.

Bộ Công an: Cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo

(VnMedia) - Bộ Công an đã chỉ cách nhận biết, phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo được thực hiện qua các trạm phát sóng BTS, nhằm chiếm đoạt tài sản.