Tinder ra mắt tính năng AI, giúp người dùng chọn ảnh đại diện dễ dàng hơn

0
0

- Tinder, ứng dụng hẹn hò nổi tiếng thay đổi cách mọi người gặp gỡ nhau, vừa thông báo cho ra mắt 'Photo Selector' - một tính năng được hỗ trợ bởi Trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người dùng dễ dàng chọn ảnh đại diện từ bộ sưu tập ảnh trên thiết bị.

Tính chân thật đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút người cùng tần số trên Tinder. Theo một khảo sát gần đây, 85% người độc thân cho biết hồ sơ trên ứng dụng hẹn hò giúp thể hiện con người thật của họ, 52% nói họ gặp khó khăn trong việc chọn ảnh đại diện, và 68% cho rằng sẽ rất hữu ích nếu có một tính năng AI hỗ trợ chọn ảnh.  

Bằng cách giảm bớt thời gian và công sức khi chọn ảnh, Photo Selector giúp người dùng tập trung hơn vào việc tạo kết nối ý nghĩa thay vì dành quá nhiều thời gian cho việc chọn ảnh. Tính năng AI này hứa hẹn sẽ giúp mang lại nhiều điều mới mẻ cho trải nghiệm hẹn hò trực tuyến.

Theo đó, bạn chỉ cần chụp một bức ảnh selfie để nhận diện khuôn mặt rồi cho phép truy cập vào thư viện ảnh. Công nghệ AI sẽ lọc ảnh giúp bạn và bạn là người ra quyết định chọn những bức ảnh nào phù hợp nhất để thêm vào hồ sơ. Tuy Photo Selector có thể giúp đơn giản hóa việc chọn ảnh đại diện, vẫn sẽ có những cách mà bạn có thể ‘thử xem hợp không’ để thể hiện bản thân theo cách ấn tượng nhất. 

 

Chuyên gia hẹn hò của Tinder, Devyn Simone đã chia sẻ một số mẹo giúp bạn chọn ảnh đại diện thể hiện đúng cá tính bản thân.

Tự tin tỏa sáng:  Vào những ngày nắng đẹp, bạn hãy tìm một chỗ râm mát và chụp thật nhiều ảnh khác nhau để lựa ra những bức đẹp nhất. 

Tránh gây bối rối: Không ai muốn chơi trò tìm nhau trong biển người khi nhìn ảnh trên hồ sơ hẹn hò. Mọi người muốn tìm hiểu bạn, không phải nhóm bạn bè của bạn. Một bức ảnh nhóm là đủ, còn lại hãy dành chỗ cho ảnh cá nhân. Hãy lựa những bức ảnh  tươi tắn để vui vẻ khoe cá tính.

Giữ ống kính máy ảnh luôn sạch: Hãy lau nhanh ống kính máy ảnh bằng vải  microfiber trước khi chụp. Những bức ảnh chụp sắc nét và rõ ràng sẽ lập tức nâng cấp hồ sơ của bạn.

Cứ vui thôi: Bạn hãy biến hồ sơ hẹn hò thành một câu chuyện nhỏ về cuộc sống tuyệt vời của bản thân. Hãy thể hiện những khía cạnh cá tính đa dạng bằng nhiều ảnh khác nhau. Hãy khơi gợi sự tò mò của mọi người để họ muốn khám phá con người tuyệt vời của bạn!

Thêm ảnh, làm mới hồ sơ: Nếu ảnh hồ sơ của bạn đã được chụp quá lâu trước đây, đã đến lúc cập nhật ảnh mới. 

Tính năng Photo Selector sẽ có mặt tại khu vực Hoa Kỳ bắt đầu từ tháng 7, và sẽ ra mắt tại các thị trường quốc tế vào cuối mùa hè này.

TH


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu tiếp tục giảm trong chiều nay (18/7)

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (18/7), giá xăng dầu trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm. Trong đó, giá xăng giảm từ 108 đồng/lít – 116 đồng/lít (tùy từng loại), còn dầu cũng hạ từ  173 đồng/lít - 374 đồng/lít.

Tắt sóng 2G, người dân sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Người dùng 2G chuyển sang điện thoại thông minh 4G, đây là cơ hội để người dân tiếp cận dịch vụ số, dần dần hình thành xã hội số, với mục tiêu tạo điều kiện cho người sử dụng tiếp cận công nghệ mới.

Đã khởi xướng điều tra 28 vụ phòng vệ thương mại đối với hàng hoá nhập khẩu

(VnMedia) - Đến nay, Bộ Công Thương đã khởi xướng điều tra 28 vụ việc phòng vệ thương mại (PVTM) và đã áp dụng 22 biện pháp với hàng hóa nhập khẩu. 

Cài đặt phần mềm Dịch vụ công “giả mạo", người phụ nữ bị chiếm đoạt 500 triệu đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an thành phố Hà Nội liên tục cảnh báo về thủ đoạn giả danh Công an gọi điện yêu cầu người dân cài đặt phần mềm Dịch vụ công “giả mạo" để chiếm đoạt tài sản nhưng nhiều người dân vẫn "sập bẫy" thủ đoạn này.

Tin tặc đang lạm dụng các trang kinh doanh và quảng cáo Facebook để phát tán mã độc

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng các trang kinh doanh và quảng cáo trên Facebook để phát tán các chủ đề (theme) Windows giả mạo nhằm lừa người dùng tải xuống phần mềm độc hại đánh cắp mật khẩu SYS01.