Siêu phẩm "Smile 2" hé lộ những hình ảnh gây ám ảnh với “nụ cười” lạnh sống lưng

0
0

 - Phim kinh dị “Smile” của đạo diễn Parker Finn, bất ngờ tung trailer giới thiệu phần 2 - Smile 2 (tựa Việt: Cười 2), dự kiến sẽ ra rạp vào mùa Halloween năm nay. Vẫn tiếp nối lời nguyền về nụ cười đầy ám ảnh của phần 1, phần này sẽ mở ra một câu chuyện và các nhân vật hoàn toàn mới.

Phần 1 của Cười (tựa gốc: Smile) ra mắt hai năm trước, là dự án phim dài đầu tay của đạo diễn Parker Finn, thuộc thể loại kinh dị - tâm lý. Tác phẩm đã tạo nên hiện tượng cho dòng phim kinh dị năm 2022, với doanh thu phòng vé toàn cầu đạt hơn 200 triệu USD, được Variety đánh giá là “tốt đến đáng sợ” với kinh phí chỉ vỏn vẹn khoảng 17 triệu USD, vốn được sản xuất để chiếu trực tuyến.

 

Nội dung phần 1 xoay quanh cuộc sống của bác sĩ Rose Cotter (Sosie Bacon), người từng chịu tổn thương tâm lý từ nhỏ sau khi mẹ cô tự tử. Trong lần tham vấn cho một bệnh nhân nữ đang hoảng loạn tột độ, Rose đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi bệnh nhân đó đã tự kết liễu đời mình với một nụ cười quỷ dị. Nhưng thứ còn đáng sợ hơn là sự kiện đó đã vô tình lôi kéo Rose vào một lời nguyền ma quỷ. Phần 1 kết thúc với phân cảnh Joel (Kyle Gallner) - bạn trai cũ của Rose, chứng kiến Rose kết liễu bản thân, như cách mà Rose đã từng chứng kiến Laura làm việc tương tự. 

Với phần 2, lần này, lời nguyền “nụ cười” tiếp diễn với câu chuyện về Skye Riley (Naomi Scott) - một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng đang trong tour diễn toàn cầu của mình. Đoạn trailer mở đầu bằng màn trình diễn của Skye Riley, với âm nhạc và những điệu nhảy sôi động, tạo cảm giác sặc sỡ hơn hẳn so với phần 1, nhưng cũng đầy đối lập với những gì sắp diễn ra.

Cuộc sống đầy màu sắc của cô ca sĩ Skye Riley bị đảo lộn hoàn toàn khi cô chứng kiến người bạn của cô Lewis (Lukas Gage) chết cùng một nụ cười lạnh sống lưng.

 

Cũng giống như Rose Cotter trong phần 1, lời nguyền “nụ cười” đã chuyển sang Skye. Những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra, khi cô liên tục nhìn thấy nụ cười kỳ quái của mọi người xung quanh. Áp lực từ những nỗi kinh hoàng ngày càng leo thang và từ cả sự nổi tiếng, Skye buộc phải đối mặt với quá khứ của mình để lấy lại sự kiểm soát cuộc sống trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn. 

Cười 2 có sự tham gia diễn xuất của Kyle Gallner, Naomi Scott, Lukas Gage và Rosemarie DeWitt. Nữ diễn viên Naomi Scott sẽ thay đổi hoàn toàn hình tượng nàng công chúa Jasmine của Aladdin với nhân vật Skye Riley trong Cười 2. Trailer cũng cho thấy sự trở lại của Kyle Gallner với vai diễn Joe, nhiều khả năng đây cũng sẽ là nhân vật đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện của Skye.

Cười 2 dự kiến khởi chiếu tại rạp vào ngày 18/10/2024.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...