Quảng Nam ra mắt website kết nối du lịch

0
0

Sáng ngày 4/7, được sự bảo trợ của Sở VHTTDL Quảng Nam, CLB Điểm đến Quảng Nam phối hợp cùng Santa Việt Nam cho ra mắt website kết nối du lịch Quảng Nam.

Giao diện website
Giao diện website

Website quangnamtravel.com là nơi để các doanh nghiệp, cơ sở lưu trú, dịch vụ du lịch Quảng Nam được quảng bá, bán hàng trực tiếp tới du khách và tham gia kết nối, liên kết nhau cùng phát triển.

Website được ra mắt nhằm góp phần từng bước khắc phục mùa du lịch thấp điểm từ tháng 9 đến tháng 11 của Quảng Nam thông qua hỗ trợ kết nối, bán hàng trực tiếp, tăng chất lượng dịch vụ, hướng tới phát triển bền vững, hỗ trợ phát triển du lịch vùng sâu vùng xa, giữ gìn giá trị bản địa.

Hội An nói riêng và Quảng Nam nói chung luôn là một trong những trung tâm du lịch nổi bật của Việt Nam. Trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng lượng khách du lịch đến Quảng Nam đạt 4,6 triệu lượt, tăng 18% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó có 3,05 triệu lượt khách quốc tế, tăng 27%; 1,55 triệu lượt khách nội địa, tăng 4%. Doanh thu từ khách du lịch ước đạt 3.870 tỷ đồng, tăng 11%. Top 10 thị trường khách quốc tế đến Quảng Nam là Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Úc, Pháp, Mỹ, Đức, Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.