“Khánh dư niên” 2 - Phim cổ trang khiến 18 triệu người chờ xem lên sóng MobileTV

0
0

 - “Khánh dư niên” 2 - phim cổ trang Trung Quốc với nội dung câu chuyện quá lôi cuốn cùng những màn hóa thân nhận được cơn mưa lời khen của các diễn viên đã lên sóng vào lúc 12h30 trên kênh HTV7 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 12/7.

 

Sau “Khánh dư niên” 1, Trương Nhược Quân thành danh với nhiều giải thưởng danh giá như: giải Diễn viên phim truyền hình chất lượng của năm, giải Nam diễn viên thực lực của năm…

“Khánh dư niên” 2 trở lại sau năm năm chờ đợi với những gương mặt quen thuộc: Trần Đạo Minh (Khánh Đế), Trương Nhược Quân (Phạm Nhàn), Lý Thấm (Lâm Uyển Nhi)… Phim không để khán giả phải thất vọng bởi nội dung câu chuyện quá lôi cuốn cùng những màn hóa thân nhận được cơn mưa lời khen của các diễn viên.

Tác phẩm này là một trong những dự án Hoa ngữ hot nhất nửa đầu năm 2024 và từng gây bất ngờ khi vượt mốc 18 triệu lượt đặt trước ở Trung Quốc. Trong những bảng xếp hạng của phim nước này, các chỉ số về “Khánh dư niên 2” luôn nằm trong top đầu, trong đó có ấn tượng về diễn xuất đỉnh cao của Trương Nhược Quân.

 

“Khánh dư niên” 2 được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Miêu Nị, xoay quanh thân thế và cuộc đời của thiếu niên Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân thủ vai).

Phần 2 lấy bối cảnh năm Phạm Nhàn mười lăm tuổi, phụ thân anh là Phạm Kiến mời cao thủ dùng độc dạy anh nhận biết các loại độc dược, dùng độc và võ công. Sau bốn năm, năng lực của Phạm Nhàn trở nên thượng thừa.

Vì một loạt vụ án đầu độc xảy ra nên Phạm Nhàn đến kinh thành để tìm kiếm chân tướng. Dù phải trải qua “thiên sơn vạn thủy” song nhờ tài trí của bản thân và được bạn bè trợ giúp, Phạm Nhàn ngày một tiến xa trong hành trình của mình. 

 

Nhờ tài năng của mình, Trương Nhược Quân đã thành công khắc họa một Phạm Nhàn thâm sâu khó đoán đồng thời rất trọng tình trọng nghĩa. Đồng hành với anh là nữ chính Lâm Uyển Nhi do Lý Thấm thủ vai.

Tiếp tục phát triển nhân vật từ phần 1, Uyển Nhi và Phạm Nhàn vẫn là hai tâm hồn cô đơn dựa dẫm vào nhau và luôn phối hợp ăn ý. Uyển Nhi là chỗ dựa tinh thần cho Phạm Nhàn, trong khi Phạm Nhàn cho Uyển Nhi thêm dũng khí được là chính mình, được quyền chọn lựa làm những điều mình thích.

Đón xem "Khánh dư niên" 2 trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn , chọn kênh HTV7, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.