Inter Miami tôn vinh “kỷ lục gia” Messi bằng buổi lễ đặc biệt!

0
0

 - CLB Inter Miami chào đón Lionel Messi quay trở lại sau khi kết thúc giải Copa America 2024 bằng buổi lễ hoành tráng và vô cùng ấn tượng.

 
 
 

“Siêu sao” Lionel Messi vừa cùng đội tuyển Argentina bảo vệ thành công chức vô địch Copa America. Với chiến tích mới nhất, “sóc nhỏ” đã vượt qua người đồng đội cũ là Dani Alves để trở thành cầu thủ bóng đá sở hữu nhiều danh hiệu vô địch nhất thế giới với 45 danh hiệu.

Do chấn thương, Messi không trở về quê nhà Argentina để tham gia lễ mừng công cùng các đồng đội. Tuy nhiên, Inter Miami đã không để thủ quân của họ phải buồn trong ngày đặc biệt của mình.

Hôm qua (21/7), Messi và gia đình như thường lệ tới dự khán trận đấu giữa Inter Miami và Chicago Fire. Ban lãnh đạo đội bóng đã sắp xếp một buổi lễ chào mừng cực kỳ ấn tượng.

Trước khi diễn ra trận đấu, màn pháo hoa chào sân đã rực sáng trước đám đông người hâm mộ. Ngay sau đó 45 em nhỏ trên tay là những bức ảnh chụp từng danh hiệu và thời gian Messi đạt được trong sự nghiệp của mình từ từ tiến ra vòng tròn giữa sân đã được in dòng chữ “45 danh hiệu” trong tiếng hò reo của người hâm mộ.

 
 

Đồng chủ tịch Inter Miami - tỷ phú Jorge Mas – sau đó đã tặng Messi một bức ảnh với con số 45, được ghép từ những lần danh thủ người Argentina đăng quang các chức vô địch.

Trong ngày trọng đại của Messi, CLB Inter Miami đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Chicago Fire nhờ các pha lập công của Matias Rojas và Jordi Alba.

PV


Ý kiến bạn đọc


Thiệt hại từ sự cố ngừng máy tính toàn cầu có thể lên tới 1 tỷ USD

(VnMedia) - Công ty an ninh mạng CrowdStrike đứng đằng sau vụ ngừng hoạt động công nghệ toàn cầu gây tê liệt hàng loạt hệ thống vào cuối tuần qua. Nhưng việc tìm ra ai sẽ trả những khoản bồi thường cho những thiệt hại đó có thể mất nhiều thời gian hơn.

Thứ trưởng Bộ Công an: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn nhằm giảm thiểu tai nạn xảy ra

(VnMedia) - Sáng 22/7, Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức họp báo Công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố các luật đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 7, trong đó có Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

8 lưu ý khi mua sim mới và sim số đẹp VinaPhone

(VnMedia) - Dưới đây là 8 điều cần lưu ý để bạn có thể chọn mua SIM một cách thông minh và hợp lý nhất.

Người dân cảnh giác khi tham gia đầu tư vào các dự án tiền ảo

(VnMedia) - Công an thành phố Hà Nội đề nghị người dân cần cảnh giác khi tham gia đầu tư vào các dự án tiền ảo, đặc biệt là các dự án quảng cáo lợi nhuận cao...

Công nghệ 3G sẽ được dừng hoàn toàn vào tháng 9/2028

(VnMedia) - Với xu hướng trên thế giới và thực tế triển khai mạng và sự phát triển dịch vụ, tại Việt Nam cả 2 công nghệ 2G và 3G đều đã được xây dựng kế hoạch dừng. Với 2G thì thực hiện theo 2 giai đoạn 2024 và 2026 còn 3G thì tới năm 2028.