Hoàng Mèo “sánh đôi” cùng mỹ nhân Miss Earth trong phim "Sói Săn Cừu"

0
0

 - Khai thác chủ đề nhạy cảm của xã hội là “sugar baby - sugar daddy”, series Sói Săn Cừu do YeaH1 đầu tư và thực hiện đã ra mắt khán giả vào lúc 20h hàng ngày trên kênh Facebook YeaH1 Video từ ngày 10/7/2024. 

Với thời lượng khoảng 5 phút mỗi tập, Sói Săn Cừu là series được sản xuất ghi hình hoàn toàn bằng khung dọc 16:9, xu hướng giải trí của người dùng mạng xã hội hiện nay. 

 

20 tập của Sói Săn Cừu xoay quanh chủ đề hạnh phúc gia đình, lồng ghép vào đó là những thực trạng có phần “nhạy cảm” của xã hội như mối quan hệ “sugar baby - sugar daddy”, mâu thuẫn vợ chồng, “người thứ 3”,... Đồng thời, nội dung của Sói Săn Cừu sẽ được xây dựng theo hình thức hư cấu, cường điệu hóa và được thể hiện bằng một mạch phim kịch tính, gãy gọn và chứa nhiều “slot-twist”.

Series Sói Săn Cừu quy tụ những gương mặt quen thuộc của khán giả Việt Nam như diễn viên Hoàng Mèo (vai Hoàng Bách), Lê Nam (vai Minh Quý), Tân Trề (vai Hữu Cường), Mã Trung (vai Ông Thọ) hay cái tên khá mới trong lĩnh vực điện ảnh như Kim Nhã - Cựu thành viên BB&BG (vai Thanh Thùy), Quyên Qui (vai Hằng).

Trong đó, diễn viên Hoàng Mèo là cái tên quen thuộc của khán giả Việt Nam trong các dự án truyền hình, điện ảnh và các phim trên mạng xã hội. Những dự án phim nổi bật anh từng góp mặt như: Lật mặt: Nhà có khách, Bố già... Bên cạnh vai trò diễn xuất, Hoàng Mèo còn làm đạo diễn gameshow, liveshow của các nghệ sĩ nổi tiếng.

 

Trong Sói Săn Cừu, Hoàng Mèo sẽ hóa thân thành doanh nhân giàu có, tên là Hoàng Bách, U50 có vợ và 1 con nhưng phải sống trong mối quan hệ hôn nhân không hạnh phúc. Xuất phát điểm này, Hoàng Bách đã trở thành một “sugar daddy” khi có những quyết định sai lầm là vướng vào chuyện tình cảm với cô sinh viên tên Hằng, chỉ mới tròn 20 tuổi - cũng là một “sugar baby” điển hình.

Là cái tên mới của khán giả Việt Nam, Quyên Qui đảm nhận vai Hằng. Sở hữu dáng vẻ xinh đẹp, Quyên Qui còn được khán giả biết đến là mỹ nhân của Miss Earth Việt Nam 2023. Quyết định lấn sân sang điện ảnh chưa lâu nhưng nữ diễn viên quê Gia Lai lại cho thấy là gương mặt tiềm năng trong lĩnh vực diễn xuất, khi từng góp mặt trong các phim nổi tiếng như Mai của Trấn Thành, Quý Cô Thừa Kế 2, Xóm Trọ,...

 

Tham gia Sói Săn Cừu lần này, Quyên Qui cũng đã thổ lộ suy nghĩ chân thực về vai diễn của mình, rằng cô khá là “sốc” khi biết được nhân vật mình phải thủ vai là một “sugar baby”. “Lần đầu Quyên đọc kịch bản mà mình bị sốc á. Vì mình chưa đóng thể loại này bao giờ cả. Thật sự là mình cũng có chút hơi bị ngại. Nhất là lúc mọi người tập kịch bản với nhau mà Quyên bị đơ, vì lúc đó Quyên nghĩ là vai diễn này có hơi quá sức, một phần bản thân ngại có liên quan đến hình ảnh ‘nhạy cảm’. May mắn, được đội ngũ ekip đã lắng nghe được “tiếng lòng” của Quyên và có những thay đổi về nội dung nên bản thân cũng không còn bận tâm nhiều nữa”. 

“Khi đồng hành cùng anh Hoàng Mèo, Quyên thấy ảnh lúc nào cũng rất là bình tĩnh, xử lý mọi chuyện nhẹ nhàng, điềm đạm khiến Quyên cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhàng”. Nữ diễn viên chia sẻ thêm. Ở phía Hoàng Mèo, nam diễn viên cũng dành lời khen cho bạn diễn: “Đây là lần đầu tiên Hoàng Mèo làm việc với Quyên Qui, mình thấy Qui khá là kỹ càng, rất chỉn chu trong từng ‘scene’ diễn”.

Series Sói Săn Cừu sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20h ngày 10/7 trên kênh Facebook YeaH1 Video. 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo An ninh dữ liệu trên không gian 2024 do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia phối hợp với Bộ Công an tổ chức vào sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.