HLV Hứa Hiền Vinh: “U19 Việt Nam thất bại vì U19 Australia quá mạnh”

0
0

 - Ghi nhận sự tiến bộ của các học trò nhưng ông Hứa Hiền Vinh cũng thẳng thắn thừa nhận U19 Australia quá mạnh và vượt trội về mọi mặt.

HLV Hứa Hiền Vinh thừa nhận U19 Australia ở đẳng cấp vượt trội. Ảnh: VFF

Phát biểu sau trận đấu với U19 Australia tại lượt trận thứ hai trong khuôn khổ giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024, HLV Hứa Hiền Vinh ghi nhận sự tiến bộ của các học trò so với trận ra quân. Tuy vậy, ông cũng thừa nhận các học trò của mình còn thiếu nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế và phải đối diện với đối thủ được đánh giá mạnh nhất giải.

Chơi tốt hơn so với trận ra quân, nhưng đội tuyển U19 Việt Nam vẫn không đạt được kết quả như mong muốn trước U19 Australia trội hơn về mọi mặt.

HLV Hứa Hiền Vinh nói: “Dù đội đã chơi tiến bộ hơn và nỗ lực hơn nhưng vẫn thua U19 Australia. Tôi xin chúc mừng U19 Australia đã có được thắng lợi. Đúng như những gì mà chúng tôi nhận định trước giải, họ là đội mạnh nhất bảng đấu này và xứng đáng được chọn làm ứng viên hàng đầu cho chức vô địch”.

Trận thua đậm trước đội bóng trẻ xứ Chuột túi cũng đã bộc lộ những điểm yếu về kinh nghiệm thực chiến của U19 Việt Nam khi tham dự đấu trường quốc tế. “Dù đội có 3 trận đấu giao hữu ở Trung Quốc nhưng điều đó là chưa đủ để các cầu thủ cọ xát, hướng tới giải đấu có tính cạnh tranh cao như U19 Đông Nam Á. Hy vọng thông qua hành trình này, các cầu thủ sẽ tiến bộ hơn để hướng tới vòng loại U20 châu Á 2024”, HLV Hứa Hiền Vinh chia sẻ.

Đội tuyển U19 Việt Nam vẫn còn trận đấu cuối cùng gặp U19 Lào tại vòng bảng. Kết quả của màn so tài này cũng có tác động ít nhiều đến khả năng đi tiếp của U19 Việt Nam. HLV Hứa Hiền Vinh cho biết: “Chắc chắn chúng tôi sẽ dùng đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng. Đội sẽ chuẩn bị thật tốt để quyết tâm có 3 điểm”.

PV


Ý kiến bạn đọc


Thiệt hại từ sự cố ngừng máy tính toàn cầu có thể lên tới 1 tỷ USD

(VnMedia) - Công ty an ninh mạng CrowdStrike đứng đằng sau vụ ngừng hoạt động công nghệ toàn cầu gây tê liệt hàng loạt hệ thống vào cuối tuần qua. Nhưng việc tìm ra ai sẽ trả những khoản bồi thường cho những thiệt hại đó có thể mất nhiều thời gian hơn.

Thứ trưởng Bộ Công an: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn nhằm giảm thiểu tai nạn xảy ra

(VnMedia) - Sáng 22/7, Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức họp báo Công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố các luật đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 7, trong đó có Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

8 lưu ý khi mua sim mới và sim số đẹp VinaPhone

(VnMedia) - Dưới đây là 8 điều cần lưu ý để bạn có thể chọn mua SIM một cách thông minh và hợp lý nhất.

Người dân cảnh giác khi tham gia đầu tư vào các dự án tiền ảo

(VnMedia) - Công an thành phố Hà Nội đề nghị người dân cần cảnh giác khi tham gia đầu tư vào các dự án tiền ảo, đặc biệt là các dự án quảng cáo lợi nhuận cao...

Công nghệ 3G sẽ được dừng hoàn toàn vào tháng 9/2028

(VnMedia) - Với xu hướng trên thế giới và thực tế triển khai mạng và sự phát triển dịch vụ, tại Việt Nam cả 2 công nghệ 2G và 3G đều đã được xây dựng kế hoạch dừng. Với 2G thì thực hiện theo 2 giai đoạn 2024 và 2026 còn 3G thì tới năm 2028.