"Hào Quang" và màn trình diễn chạm đỉnh cảm xúc vươn lên Top Trending Music

0
0

 - Tập 5 Anh Trai “Say Hi” vươn lên vị trí Top 1 YouTube Trending với tốc độ thần tốc, chứng minh sức hút của chương trình khi liên tiếp 5 tập đều dẫn đầu Top YouTube Trending.

 

Tập 5 Anh Trai “Say Hi” với 4 tiết mục trình diễn sôi động, bùng nổ và khoảnh khắc chia tay 6 Anh Trai đầy xúc động khiến khán giả rơi nước mắt đã tạo nên cơn bão thảo luận của netizen trên các nền tảng mạng xã hội. Chỉ sau một thời gian ngắn chưa đến 24 tiếng, Tập 5 đã xuất sắc lọt Top 1 Trending YouTube (lúc 16h20 14/07). Tập 5 gây ấn tượng với con số đáng kinh ngạc: thu hút 3.1 triệu lượt xem sau 24 tiếng (realtime), CCU (lượt xem đồng thời) 388 nghìn và hàng ngàn lượt bình luận thể hiện cảm xúc vỡ òa của netizen.

 

Đặc biệt, Tập 5 Anh Trai “Say Hi” cũng đánh dấu cột mốc 5 tập phát sóng liên tiếp đạt Top Trending YouTube với thứ hạng từ top 3 trở lên. Trải qua hơn 1 tháng phát sóng, chương trình Anh Trau “Say Hi” liên tục sở hữu lượt xem hàng đầu và ghi dấu trong lòng khán giả với những sáng tác mới được trình diễn trên sân khấu hoành tráng, dàn dựng chỉn chu.

Cũng trong Tập 5, tiết mục Hào Quang của bộ 3 Rhyder, Pháp Kiều, Dương Domic đã nhanh chóng tiến vào Top YouTube Trending Music chỉ một thời gian ngắn sau khi lên sóng. Hào Quang thuộc thể loại ballad, kể về câu chuyện đầy day dứt, tiếc nuối của người nghệ sĩ vì mải mê chinh phục hào quang mà đánh mất tình yêu.

 

Bài hát được Rhyder viết lại lời, lấy từ câu chuyện thật của chính nam ca sĩ. Màn hòa giọng đầy cảm xúc của Rhyder, Pháp Kiều, Dương Domic trong phần cao trào đã chiếm trọn trái tim người nghe và trở thành tiết mục có điểm số bình chọn cao nhất trong đợt thi đấu thứ 2 của Live Stage 2. Netizen để lại rất nhiều bình luận khen Hào Quang hết nấc:

- Bài hát được cho là “nguy hiểm” nhất, nhưng lại trở thành bài hát “gây nguy hiểm” cho các đội còn lại”. Đó là sự cố gắng nỗ lực của cả đội
- Hào Quang quá hay rồi, nghe bao nhiêu lần cũng  như nghe lần đầu đều có cảm giác buồn, xúc động đến khóc. Cảm ơn sự nỗ lực của Rhyder, Pháp Kiều và Dương Domic cũng như team NEGAV
- RHYDER viết lại lời quá hay luôn, giọng Dương Domic cực hợp bài này nữa, Pháp Kiều hát hay không ngờ luôn. Hay quá, rất xứng đáng
- Team NEGAV quá giỏi, chia 2 team hợp 2 bài, cả 2 bài xứng đáng top 1 trending

Tiết mục You của nhóm Song Luân, Anh Tú Atus, Captain, Quang Trung khuấy đảo sân khấu và nhanh chóng xếp hạng 18 Top YouTube Trending Music sau chưa đầy 23 giờ. Đây là ca khúc do Captain viết lại từ bản demo của chương trình, có giai điệu catchy, phong cách hip hop với câu chuyện về zombie. Với ý tưởng độc đáo, táo bạo cùng set sân khấu được dàn dựng hoành tráng, chỉn chu như một MV, tiết mục You khiến khán giả không thể rời mắt. Nhiều khán giả bình luận:

- Bài này catchy vui vui nên rất phù hợp replay cả một ngày mà không chán
- Captain viết nhạc hay quá, hợp với tất cả các thành viên trong nhóm. Captain rap hay thêm Anh Tú Atus, Song Luân, Quang Trung đều hát rất hay, nghe quá dính
- Atus bài này siêu hợp với ảnh luôn ấy dễ thương vô cùng tận. Anh Quang Trung với Song Luân thì giọng ngọt quá tuyệttt. Còn Captain thì siêu giỏi khỏi phải bànnnn làm bài này quá hợp với nhóm luôn. ×4 sự dễ thương cho team nàyyyyy
- Nhóm này lập team đi diễn luôn đi.

 

Bên cạnh đó, bài Catch Me If You Can mà team NEGAV, Quang Hùng MasterD, Nicky, Công Dương đã trình diễn trong Tập 4 tuần trước đến nay vẫn chưa hạ nhiệt, vươn lên Top 1 YouTube Trending Music sau 5 ngày ra mắt, soán ngôi vương MV của Sơn Tùng M-TP và tiếp tục trụ vững Top 1 cho đến nay. Với giai điệu bắt tai, vũ đạo cuốn hút, Catch Me If You Can cũng đã trở thành hot trend viral khắp TikTok.

Sau những tiết mục trình diễn “đốt cháy” sân khấu, Tập 5 Anh Trai “Say Hi” lắng đọng cảm xúc với vòng loại khắc nghiệt, 6 Anh Trai có điểm bình chọn cá nhân thấp nhất phải chia tay chương trình. Khoảnh khắc chia tay của: Nicky, Đỗ Phú Quí, Công Dương, Tage, Phạm Anh Duy, Phạm Đình Thái Ngân khiến nhiều anh trai xúc động không kìm được nước mắt, khán giả tiếc nuối. Các Anh Trai lần lượt nói lời chia tay, chia sẻ những tâm sự về hành trình vượt qua giới hạn của bản thân, level up qua từng tập của chương trình khiến cho nhiều khán giả xúc động, bật khóc cùng các Anh Trai. Phạm Anh Duy, Tage là hai trong số những cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất.

Khép lại đêm Live stage 2 với vòng loại khắc nghiệt và tràn ngập cảm xúc, tuần sau các Anh Trai sẽ bước vào Live stage 3 với những luật chơi bất ngờ, thú vị.

Tập 6 Anh Trai “Say Hi” do VieON và Vie Channel thuộc DatVietVAC đầu tư & sản xuất, sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h thứ Bảy - 20/07 trên các kênh truyền hình HTV2-Vie Channel, ON Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng giải trí VieON, YouTube Vie Channel.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.

Việt Nam là một trong 10 quốc gia bị tấn công ransomware nhiều nhất

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, các doanh nghiệp Việt dường như được tin tặc “thăm hỏi” với tần suất dày đặc, chưa bao giờ nguy hiểm lại hiện diện rõ ràng đến như thế...

Giá vàng thế giới bật tăng, giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (16/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng mạnh và vượt lên mức trên 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang niêm yết ở mức gần 77 triệu đồng/lượng.

Hà Nội: Phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch 500 tỉ đồng mùa Euro

(VnMedia) - Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội đã triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá và mua bán số lô, số đề, bắt giữ 15 đối tượng với số tiền giao dịch lên đến 500 tỷ đồng.

Bộ Công an: Cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo

(VnMedia) - Bộ Công an đã chỉ cách nhận biết, phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo được thực hiện qua các trạm phát sóng BTS, nhằm chiếm đoạt tài sản.