De Bruyne, Ederson sắp chuyển tới thi đấu tại Ả rập Xê út?

0
0

 - CLB Al-Ittihad hào hứng thông báo, họ đã liên lạc với CLB Man City để tìm cách đưa bộ đôi trụ cột của đội bóng này là De Bruyne và Ederson đến thi đấu tại Ả rập Xê út.

 

Báo chí Anh ngày 21/7 đưa tin, De Bruyne đang trên đường rời sân Etihad để đến thi đấu tại giải bóng đá Ả rập Xê út. Cầu thủ người Bỉ được cho là đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với CLB Al-Ittihad.

Trong khi đó, Man City đang tìm cách níu chân De Bruyne khi hợp đồng của anh với “The Citizens” còn thời hạn tới năm 2025. Nếu chấp nhận để tiền vệ này ra đi vào thời điểm này, đội bóng Anh sẽ thu về số tiền khá lớn, thay vì đối mặt với nguy cơ mất trắng.

Tờ Mirror thì khẳng định, De Bruyne đang đứng giữa “ngã 3 đường” khi muốn kết thúc hợp đồng trọn vẹn với Man City nhưng cũng khó từ chối lời đề nghị hấp dẫn tới từ Ả rập Xê út.

Ngoài De Bruyne, CLB Al-Ittihad còn khiến Man City đứng ngồi không yên khi tiếp cận thủ thành Ederson.

“CLB Al-Ittihad đã liên tục liên lạc với Man City về tương lai của Ederson. Họ đặc biệt chú ý tới thủ môn người Brazil để tăng cường khả năng phòng ngự cho đội bóng. Ban đầu CLB Al-Ittihad đưa ra mức giá 25 triệu bảng nhưng bị Man City từ chối. Đội bóng này dự kiến nâng giá mua lên gấp đôi (50 triệu bảng) với nỗ lực chiêu mộ Ederson ngay trong mùa hè 2024”, nguồn tin từ hãng Euro Sport cho hay.

Cũng liên quan tới CLB Al-Ittihad, đội bóng Barcelona mới đây đã ngỏ ý muốn đưa tiền vệ Kante trở lại châu Âu thi đấu. Tuy nhiên, CLB Al-Ittihad chưa có ý định chia tay cầu thủ người Pháp. Trước đó, CLB West Ham cũng rất quan tâm tới cầu thủ 33 tuổi này nhưng đều bị CLB Al-Ittihad từ chối.

PV


Ý kiến bạn đọc


Thiệt hại từ sự cố ngừng máy tính toàn cầu có thể lên tới 1 tỷ USD

(VnMedia) - Công ty an ninh mạng CrowdStrike đứng đằng sau vụ ngừng hoạt động công nghệ toàn cầu gây tê liệt hàng loạt hệ thống vào cuối tuần qua. Nhưng việc tìm ra ai sẽ trả những khoản bồi thường cho những thiệt hại đó có thể mất nhiều thời gian hơn.

Thứ trưởng Bộ Công an: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn nhằm giảm thiểu tai nạn xảy ra

(VnMedia) - Sáng 22/7, Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức họp báo Công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố các luật đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 7, trong đó có Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

8 lưu ý khi mua sim mới và sim số đẹp VinaPhone

(VnMedia) - Dưới đây là 8 điều cần lưu ý để bạn có thể chọn mua SIM một cách thông minh và hợp lý nhất.

Người dân cảnh giác khi tham gia đầu tư vào các dự án tiền ảo

(VnMedia) - Công an thành phố Hà Nội đề nghị người dân cần cảnh giác khi tham gia đầu tư vào các dự án tiền ảo, đặc biệt là các dự án quảng cáo lợi nhuận cao...

Công nghệ 3G sẽ được dừng hoàn toàn vào tháng 9/2028

(VnMedia) - Với xu hướng trên thế giới và thực tế triển khai mạng và sự phát triển dịch vụ, tại Việt Nam cả 2 công nghệ 2G và 3G đều đã được xây dựng kế hoạch dừng. Với 2G thì thực hiện theo 2 giai đoạn 2024 và 2026 còn 3G thì tới năm 2028.