Cùng The Khang Show gặp gỡ nữ diễn viên xinh đẹp Vân Trang và ông xã

0
0

 - Nữ diễn viên Vân Trang và ông xã Hữu Quân đã khiến người xem thích thú, nhiều lúc bật cười trước những chia sẻ thú vị và hài hước về nhau cũng như về cuộc sống hôn nhân của họ trong chương trình The Khang Show số 82.

 

Vân Trang có tên thật là Nguyễn Ngọc Thùy Trang. Cô sinh năm 1990 tại Tiền Giang. Vân Trang được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng. Cô đã ghi dấu ấn trong một loạt các bộ phim điện ảnh và truyền hình như Gia đình phép thuật, Dù gió có thổi, Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng, Scandal: Bí mật thảm đỏ….

Vân Trang được lòng khán giả không chỉ nhờ vào khuôn mặt xinh đẹp, ánh mắt rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng mà còn vì khả năng diễn xuất tự nhiên.

Xuất hiện trong chương trình The Khang Show, cả Vân Trang và ông xã Hữu Quân đều thu hút người xem bởi ngoại hình sáng, nụ cười dễ mến và cách nói chuyện vui vẻ, thông minh.

Khi được MC Nguyên Khang hỏi là liệu Vân Trang có phải là hình mẫu người vợ lý tưởng hay không, Hữu Quân cho biết, thường con trai lấy vợ thì hay chọn hình mẫu có phần giống với mẹ mình nhưng Trang “không giống gì hết trơn” với mẹ anh và đó chính là “thử thách” để anh tạo ra hình mẫu riêng cho mình.

Vân Trang và ông xã Hữu Quân tiết lộ họ rất hay trốn con đi chơi riêng. Điều này cho thấy, nữ diễn viên xinh đẹp đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên người chồng của mình.

 

Vân Trang từng chia sẻ ông xã thích cái gì thẳng thớm, đường thẳng, trong khi cô thích cái gì đó cong cong, tròn tròn, méo méo. Đề cập đến điều này, MC Nguyên Khang đã hỏi ông xã Vân Trang rằng, rõ ràng là hai vợ chồng thích hai xu hướng khác nhau thì tại sao lại hòa hợp được với nhau, Hữu Quân đã hài hước trả lời rằng, “Trang không phải thích đường cong mà thích cái gì đó lộn xộn. Ngày xưa mình học có khái niệm hình mẫu, có thể cong, có thể thẳng nhưng phải theo một hình mẫu nhất định nhưng Trang thích phá cách. Nhớ lần đầu tiên hai vợ chồng xây spa, đó là lần đầu tiên mình cảm nhận đấy là dị chứ không phải nghệ thuật, làm hành lang cho khách đi thì phải thẳng, Trang lại bảo em thích hành lang méo, một bên tường thẳng, một bên tường méo. Cái gu rất lạ”.

Mặc dù “chê” vợ như vậy nhưng Hữu Quân lại rất chiều vợ. Vân Trang cho biết, “chồng hay la em là tại sao cứ thích khác người, cứ phải dị hơn người ta” nhưng cuối cùng anh ấy lại làm theo em.

MC Nguyên Khang cho rằng ông xã Hữu Quân đã dần thích nghi với vợ nhưng nữ diễn viên cho rằng hai vợ chồng cô cùng nhường một bước để thích nghi với nhau và cô đưa ra bằng chứng là ngôi nhà mới xây của hai vợ chồng. Điều thú vị là ngôi nhà này được  thiết kế y hệt ý của Vân Trang, nữ diễn viên chia sẻ. “Em thấy hài lòng dễ sợ. Em thấy thương chồng ghê, đã nhường nhịn em nhiều thứ để có thể thiết kế cái nhà cong cong, qua trời đường cong”, Vân Trang vui vẻ cho biết.

 

Vân Trang từng nói rằng, nếu mời ông xã tham gia talkshow thì cô sẽ mất lượt vì ông xã sẽ nói hết. Tuy nhiên, trong chương trình lần này, ông xã của Vân Trang khẳng định, người nói nhiều hơn chắc chắn là vợ mình. Trong khi đó, Vân Trang lại phản bác rằng, nếu hai vợ chồng đang tranh cãi việc gì đó, ông xã “nói quá trời, nói xong chút xíu là thành ra em sai. Anh ấy học chuyên Văn Nguyễn Du lại học giỏi Toán thì ai nói chuyện lại”. Vân Trang thừa nhận cô cũng là người đầy lý luận nhưng vẫn “tắt đài” trước chồng. Nhưng nữ diễn viên lại chốt một câu khiến khán giả không thể không bật cười rằng, tranh luận rất nhiều như vậy nhưng ngày hôm sau chồng lại làm theo ý vợ.

Để được xem trọn vẹn chương trình The Khang Show số 82 với nhiều thông tin thú vị hơn nữa về nữ diễn viên Vân Trang và ông xã Hữu Quân, các bạn hãy vào đường link sau: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-82-ty8-t2-253479/.

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 20h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...