Cuba, điểm đến văn hóa số 1 thế giới

0
0

 - Đây là bình chọn của trang web du lịch TripAdvisor. Theo đó, Cuba là điểm đến văn hóa số một trên thế giới, hạng mục tính đến trải nghiệm tại các bảo tàng, di tích lịch sử và truyền thống địa phương.

Cuba đứng đầu danh sách 25 quốc gia và thành phố được bình chọn của TripAdvisor, với Cusco (Peru), Agra (Ấn Độ), Fez (Maroc) và Athens (Hy Lạp) nằm trong Top 5.

Nhân sự kiện này, trên tài khoản mạng xã hội X, Ngoại trưởng Cuba Bruno Rodríguez Parrilla cho biết du khách đến thăm đảo quốc Caribe này sẽ được thưởng thức nền văn hóa đa dạng và có những cơ hội độc đáo để chiêm ngưỡng các di sản thế giới lịch sử được UNESCO công nhận tại đây.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo TripAdvisor, giải thưởng Travelers' Choice Best of the Best tôn vinh mức độ xuất sắc nhất của du lịch và được trao cho những diểm đến nhận được nhiều đánh giá và ý kiến xuất sắc từ cộng đồng Tripadvisor trong khoảng thời gian 12 tháng.

Cụ thể, TripAdvisor khuyến nghị du khách nên đến thăm thủ đô La Habana, nơi được mô tả là sự kết hợp giữa kiến trúc thế giới cổ và văn hóa hiện tại. Ngoài ra, nền tàng du lịch này cũng nêu bật nét quyến rũ của thị trấn Trinidad với kiến trúc thuộc địa Tây Ban Nha, di sản thế giới được UNESCO công nhận; cũng như đề xuất tham quan Valle de los Ingenios, vùng đất trước đây là thủ phủ công nghiệp mía đường của Cuba.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Thiệt hại từ sự cố ngừng máy tính toàn cầu có thể lên tới 1 tỷ USD

(VnMedia) - Công ty an ninh mạng CrowdStrike đứng đằng sau vụ ngừng hoạt động công nghệ toàn cầu gây tê liệt hàng loạt hệ thống vào cuối tuần qua. Nhưng việc tìm ra ai sẽ trả những khoản bồi thường cho những thiệt hại đó có thể mất nhiều thời gian hơn.

Thứ trưởng Bộ Công an: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn nhằm giảm thiểu tai nạn xảy ra

(VnMedia) - Sáng 22/7, Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức họp báo Công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố các luật đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 7, trong đó có Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

8 lưu ý khi mua sim mới và sim số đẹp VinaPhone

(VnMedia) - Dưới đây là 8 điều cần lưu ý để bạn có thể chọn mua SIM một cách thông minh và hợp lý nhất.

Người dân cảnh giác khi tham gia đầu tư vào các dự án tiền ảo

(VnMedia) - Công an thành phố Hà Nội đề nghị người dân cần cảnh giác khi tham gia đầu tư vào các dự án tiền ảo, đặc biệt là các dự án quảng cáo lợi nhuận cao...

Công nghệ 3G sẽ được dừng hoàn toàn vào tháng 9/2028

(VnMedia) - Với xu hướng trên thế giới và thực tế triển khai mạng và sự phát triển dịch vụ, tại Việt Nam cả 2 công nghệ 2G và 3G đều đã được xây dựng kế hoạch dừng. Với 2G thì thực hiện theo 2 giai đoạn 2024 và 2026 còn 3G thì tới năm 2028.