Ca sĩ Thu Phượng hạnh phúc với cuộc sống đầy viên mãn sau bao sóng gió

0
0

 - Xuất hiện trong chương trình The Khang Show với nụ cười rạng rỡ, ánh mắt lấp lánh niềm vui, ca sĩ Thu Phượng đã chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc, đầy viên mãn của mình sau bao nhiêu năm trải qua nhiều thăng trầm và sóng gió.

 

Cái tên Thu Phượng bắt đầu được khán giả biết đến khi cô tham gia chương trình Sao Mai và Sao Mai điểm hẹn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ được biết đến nhiều hơn với vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực của giới báo chí với người chồng cũ – diễn viên, MC nổi tiếng Thành Trung. Cuộc ly hôn này là bước ngoặt lớn, nếu không nói là lớn nhất, trong cuộc đời Thu Phượng, khiến cô quyết một mình ôm con vào Thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. Chia sẻ với MC Nguyên Khang, ca sĩ Thu Phương cho hay, đến bây giờ, cô thấy quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời mình chính là dũng cảm, quyết liệt rời Hà Nội để Nam tiến bất chấp sự ngăn cản của gia đình cũng như bất chấp mọi khó khăn, vất vả mà cô phải trải qua trong nhiều năm khi phải một mình gồng gánh nuôi con nhỏ.

Nhớ lại giai đoạn đầu khi quyết định vào Sài Gòn lập  nghiệp, Thu Phượng thừa nhận cô đã nhiều lần tủi thân, nhất là khi con ốm, phải một thân một mình xoay sở giữa thành phố rộng lớn. Tuy nhiên, lúc đó, dù khó khăn, nhiều lúc tuyệt vọng nhưng Thu Phượng tâm sự cô tự nghĩ là không còn cửa để mình quay về, vì thế cô tiếp tục nỗ lực tiến lên phía trước. Sống trong một phòng trọ chật hẹp với đồ đạc chất ngồn ngộn, nhiều trong số đó là hàng mua về để bán nhưng Thu Phượng cho biết, đó là căn nhà có nhiều hạnh phúc nhất, nhiều kỷ niệm nhất.

Vào Sài Gòn 8 năm đầu là 8 năm Thu Phương độc thân, nuôi con. Lý giải về việc này, nữ ca sĩ cho biết, cô phải làm việc tối ngày, đủ nghề, từ bán hàng đến trang điểm, không có thời gian dành cho bản thân.

Nói về duyên gặp gỡ với người chồng hiện tại – anh Yvain De Bake người Hà Lan, Thu Phượng cho biết họ gặp nhau tại một quán bar khi cả hai đều đang đi với bạn. Nữ ca sĩ thừa nhận, ban đầu cô chỉ nghĩ nói chuyện lịch sự với nhau, dù không biết nhiều tiếng Anh nhưng cô vẫn tự tin nói chuyện với ông xã. Tuy nhiên, Thu Phượng khẳng định, việc gặp gỡ và quyết định kết hôn với ông xã là quyết định đúng đắn thứ hai trong cuộc đời của cô.

 

Về phần mình, anh Yvain De Bake chia sẻ, anh có ấn tượng đầu tiên với Thu Phượng là cô “rất đẹp và tự nhiên”. “Vì một lý do nào đó mà tôi bị hút vào” cô ấy, anh chia sẻ thêm.

Yvain đã xin số điện thoại của Thu Phượng và nhắn tin chào buổi sáng, hỏi thăm nhưng nữ ca sĩ cho biết cô trả lời nhạt nhẽo và không hỏi lại. “Phải đến hơn 1 tháng sau, tự nhiên anh Yvain gửi video ngắn chào Phượng và hỏi mình đang làm gì, tự dưng xem video Phượng thấy sao anh này hiền vậy và Phượng chủ động hỏi tối nay anh ấy có rảnh không để gặp nhau đi ăn, anh chồng trả lời là có”, nữ ca sĩ kể lại.

Khi được hỏi lý do tại sao gửi video, anh Yvain cho hay, anh muốn gặp lại Thu Phượng, muốn thể hiện thiện chí, sự nỗ lực và kiên trì, cuối cùng cô ấy cũng đồng ý.

Thu Phượng khiến người xem bật cười khi kể rằng, trong cuộc gặp đầu tiên, hai người đã rất hợp nhau, nói chuyện đến tận 1h sáng. Phượng nói tiếng Anh sai linh tinh nhưng anh Yvain vẫn hiểu.

Khi được MC Nguyên Khang hỏi làm thế nào để anh hiểu một người phụ nữ nói tiếng Anh không giỏi và nói đến tận một giờ sáng, Yvain cho biết, “chúng tôi chạm và gắn kết với nhau, chúng tôi làm việc đó mỗi ngày, chúng tôi có nhiều điều nói với nhau và cô ấy cũng có nhiều chuyện để kể với tôi. Buổi hẹn đầu tiên tôi vẫn hiểu cô ấy nói gì vì cô ấy dùng nhiều điệu bộ, cử chỉ”. Nữ ca sĩ thêm rằng, tiếng Việt của ông xã không tốt, tiếng Anh của Phượng không tốt nhưng họ vẫn nói chuyện với nhau cả ngày, đó là do hiểu nhau. MC Nguyên Khang cho rằng, vợ chồng Thu Phượng và Yvain hiểu nhau thông qua “ngôn ngữ tình yêu”.

Ông xã Thu Phượng thân thiết với con gái  Vi An
Ông xã Thu Phượng thân thiết với con gái Vi An

Thu Phượng đã không giấu nổi niềm tự hào khi khoe ông xã có có mối quan hệ cực tốt với con gái Vi An của cô. Anh Yvain tâm sự: “Chúng tôi luôn thấy vui khi ở bên nhau, mọi thứ chúng tôi làm vì nhau, vì con, chúng tôi thích khoảng thời gian ở bên nhau”. Trong khi đó, Thu Phượng thừa nhận, con gái rất yêu thương ba, quấn quýt với ba và dính ba hơn là dính mẹ. Anh đưa đón con, chăm sóc cho con, nấu ăn cho con, dạy con tiếng Anh, lo lắng yêu thương, làm bạn với con, dạy con đọc sách, dạy cho con nhiều thói quen tích cực. Phượng rất hài lòng về anh ấy”.

Để được xem trọn vẹn chương trình The Khang Show số 81 với nhiều thông tin thú vị hơn nữa về nữ ca sĩ Thu Phượng và ông xã Yvain, các bạn hãy vào đường link sau: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-81-ty8-t2-253479/.

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 20h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…