Anh Trai “Say Hi”: 4 anh trai nhóm HIEUTHUHAI hóa “trai hư” với vũ đạo nóng bỏng

0
0

 - Anh Trai “Say Hi” Tập 4 phát sóng cuối tuần qua với các tiết mục cực kỳ nóng bỏng tại Livestage 2 và cuộc thi đấu gây cấn giữa các nhóm khiến sân khấu "bùng cháy"...

Nóng hơn sa mạc, nhóm HIEUTHUHA “quậy bung nóc” với tiết mục Love Sand

Đêm Livestage 2 trải qua 2 lượt thi đấu, trong đó lượt 1 là giữa 4 đội có 4 thành viên. Theo kết quả bốc thăm, nhóm HIEUTHUHAI “mở bát” trình diễn trước. HIEUTHUHAI, JSOL, Vũ Thịnh và Ali Hoàng Dương bắt đầu Livestage 2 với tiết mục Love Sand nóng hơn sa mạc.

 

Đêm Livestage với sự tham gia của 1000 khán giả và không khí cả trường quay như “bùng cháy” khi đội hình 4 Anh Trai HIEUTHUHAI, JSOL, Vũ Thịnh và Ali Hoàng Dương bước lên sân khấu. Đặc biệt, khán giả ủng hộ cho tiết mục này còn có Fanny - bạn gái của Vũ Thịnh, DJ Matoom đến từ Thái Lan để cổ vũ cho Ali Hoàng Dương và ca sĩ Orange đến để ủng hộ cho bộ 3 GERDNANG gồm HIEUTHUHAI, NEGAV và HURRYKNG.

Trong đội hình 4 thành viên trình diễn bài Love Sand, có đến 3 Anh Trai đến từ khu vực Sỏi Đá, tức là những Anh Trai có điểm thấp từ thứ hạng 20 trở xuống. Trong đó, Ali Hoàng Dương “đội sổ” với thứ hạng 30/30. Do đó, các Anh Trai khá áp lực, bởi trước đó chương trình đã đưa ra thông tin có 6 Anh Trai sẽ bị loại ở Livestage 2. Nhưng HIEUTHUHAI với trách nhiệm đội trưởng, đã quyết tâm sẽ đưa các thành viên team mình lên top đầu, lập lại trật tự mới.

 

Ali Hoàng Dương kể: “Khi nhận demo Love Sand, các anh em không biết phải làm thế nào. Sau đó Hiếu đã nhận trách nhiệm cao hơn, đó chính là sửa bài Love Sand”. HIEUTHUHAI chia sẻ rằng anh đã tranh thủ viết lời cho bài Love Sand trong lúc ngồi trên xe ghi hình chương trình 2 Ngày 1 Đêm. “Mình quyết định viết lại 90% so với bản gốc. Bài Love Sand miên man gió biển, nghe chill chill nhưng mà trong một cuộc thi như này thì cái cá tính của mình phải mạnh hơn. Cho dù nó hay như thế nào nữa thì mình cũng phải bỏ gia vị của mình vào” - Nam rapper cho biết.

HIEUTHUHAI quyết định mở đầu bằng giọng JSOL, sau đó đến giọng của Vũ Thịnh. Và Ali Hoàng Dương với mong muốn làm mới bản thân, đã lần đầu tiên thử rap đôi cùng HIEUTHUHAI. Ý tưởng về vũ đạo, bố cục bài diễn do JSOL đảm nhận. Nam ca sĩ đã quyết định chọn phong cách nóng bỏng cho vũ đạo bài Love Sand.

 

Nói về năng lượng của các thành viên trong team, đội trưởng HIEUTHUHAI cho biết: “Mình không nghĩ là mọi người làm tốt vậy. Khi mấy anh em cảm giác mình top cuối, mấy anh em cảm thấy không còn gì để mất. Rất mong các khán giả sẽ thấy được sự cố gắng của team mình. Đặc biệt anh Ali rất chịu làm những cái mới, anh JSOL rất năng nổ trong cả quá trình làm concept. Lần đầu tiên mình nghe anh Vũ Thịnh hát, hay lắm, chắc chắn tài năng này cần được công nhận. Mình và team sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng, để không ai phải ra về hết”.

Tage đột phá với Rap love, cùng 3 vocal nội lực mang đến bản ballad thổn thức về mối tình không lời hồi đáp

Tiết mục Love Sand đã làm cho hàng ngàn khán giả trường quay “phát sốt” khi 4 Anh Trai không chỉ gây ấn tượng với giai điệu bắt tai mà còn phô diễn vũ đạo nóng bỏng. Dưới sân khấu, Orange, DJ Matoom được một phen “đau tim”, “quắn quéo” cùng các Anh Trai.

 

Tiết mục trình diễn thứ 3 của đêm Livestage 2 là Thi Sĩ của team Song Luân, với đội hình biểu diễn gồm 3 vocal nội lực Đức Phúc, Erik, Phạm Anh Duy và rapper giọng trầm Tage. Ngay từ đầu, Đức Phúc đã xác định đây là một tiết mục nặng về câu chuyện, kết hợp giữa giọng hát, kịch bản hấp dẫn và khả năng diễn xuất của các ca sĩ. Sân khấu trình diễn của tiết mục này được đầu tư chỉn chu và dàn dựng như một MV.

Tage sẵn sàng thử đột phá với rap love. Phần rap của nam rapper giọng trầm được Đức Phúc đánh giá cao: “Phần rap của Tage là một phần không thể thiếu rong bài hát Thi Sĩ. Không ai nghĩ một Tage gai góc với lối rap mạnh mẽ lại vào một ca khúc thơ như thế này. Đây là lần rap lãng mạn, mềm mại nhất của Tage từ trước đến giờ”. Cùng cảm nhận, Erik cho biết: “Khi Tage gửi lại cho bọn mình bản demo, bọn mình bị sốc vì nó quá là hay”. Trong khi đội trưởng Song Luân có phần lo lắng: “Để Tage qua một bài ballad cũng là một điều khá là mạo hiểm”, thì Tage tự tin: “Mình nghĩ sự đột phá của mình sẽ đưa “cụ” Luân lên top 1 lần nữa”.

 

Ý tưởng của bài hát này là Đức Phúc, Erik, Phạm Anh Duy và Tage đại diện cho 4 cảm xúc của một thi sĩ: Vui, Buồn, Hoài niệm và Giận dữ. Chỉ 1 chiếc khăn tay bay qua đời anh ta, trở thành những cảm xúc của một mối tình đơn phương, khiến cho chàng thi sĩ lưu giữ mãi hình ảnh một cô gái trong tim. Và có lúc cả 4 cảm xúc cùng đi xuyên không, gặp nhau tại một thời điểm. Nhóm Đức Phúc đã đầu tư rất nhiều cho đường dây kịch bản, dàn dựng sân khấu, thậm chí còn mời các các sinh viên trường Sân khấu Điện Ảnh đến làm diễn viên quần chúng, để tiết mục trình diễn được chỉn chu như một MV. Song Luân, Anh Tú Atus đã đồng hành sát sao cùng Đức Phúc, góp ý rất nhiều cho các ca sĩ về diễn xuất cũng như sắp xếp đường dây trên sân khấu. Thậm chí Atus và Song Luân còn tranh luận khá căng để đưa ra một tiết mục trình diễn hấp dẫn, đầy “không khí cine”.

Cuối cùng, nhóm Đức Phúc đã mang đến một tiết mục Thi Sĩ đã mắt đã tai và đầy cảm xúc, khiến mỗi người khi nghe qua đều muốn đắm chìm mãi với bản ballad này. Chất giọng mượt mà và truyền cảm của bộ 3 vocal Đức Phúc, Erik, Phạm Anh Duy trong những đoạn cao trào, kết hợp hoàn hảo với giọng rap độc đáo của Tage cùng màn dàn dựng công phu khiến bài Thi Sĩ đẩy cảm xúc người nghe lên tầm cao mới. Theo dõi phần trình diễn của đội bạn, WEAN, Isaac, Anh Tú, Đỗ Phú Quí cảm thấy như vừa xem xong một MV “chuẩn” quốc tế. Còn đội NEGAV cảm thấy mất hẳn tự tin xếp hạng nhất sau tiết mục này.

 

Đức Phúc được cả nhóm shout - out vì đã dành nhiều tâm huyết cho tiết mục Thi Sĩ. Erik cho biết: “Đức Phúc là một người anh rất tình cảm, rất thích chăm sóc người khác và cố gắng dành những điều tốt nhất mọi người. Và Erik rất thương và hiểu áp lực của Đức Phúc cho tiết mục này”. Phạm Anh Duy chia sẻ: “Trong team của em 4 người 4 cá tính khác nhau và cũng có nhiều tranh luận. Rất nể phục Đức Phúc, công nhận Đức Phúc rất thông minh, rất giỏi. Trong bài này em có viết 1 đoạn cao trào,và cuối cùng khi 3 anh em hòa giọng em đã rất vui”.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.