Xem trực tiếp giải quần vợt Wimbledon 2024 duy nhất trên MyTV

0
0

 - Wimbledon - Giải quần vợt được mong đợi nhất mùa hè này chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức giải đấu danh giá bậc nhất thế giới trực tiếp và duy nhất trên Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.

 

Giải Wimbledon (tiếng Anh: The Championships Wimbledon) là một trong bốn giải Grand Slam danh giá của làng quần vợt thế giới (cùng với Úc mở rộng, Pháp Mở rộng, và Mỹ Mở rộng). Giai đoạn vòng loại mùa giải Wimbledon năm nay diễn ra từ ngày 24 đến ngày 27/06. Loạt trận đấu chính thức sẽ diễn ra từ ngày 01/7, và kết thúc vào ngày 14/7 với trận chung kết đơn nam, cũng là tâm điểm chú ý lớn nhất của giải.

Cách xem trực tiếp Wimbledon 2024 ở Việt Nam

Wimbledon 2024 - giải Grand Slam thứ 3 trong năm nay sẽ được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam với bản quyền thuộc về dịch vụ truyền hình MyTV của tập đoàn VNPT. Người hâm mộ có thể xem trực tiếp các trận đấu ở Wimbledon 2024 trên 2 kênh thể thao độc quyền SPOTV và SPOTV2 của MyTV. Đồng thời, khán giả cũng có thể xem các trận phát lại trên 2 kênh này trong trường hợp bỏ lỡ sự kiện trực tiếp.

Để phục vụ khán giả theo dõi Wimbledon trên 2 kênh thể thao quốc tế SPOTV, MyTV cung cấp các gói dịch vụ tùy theo nhu cầu cá nhân.

Gói cước SPOTV10 dành riêng cho thuê bao VinaPhone với giá chỉ 10.000đ cho trải nghiệm 24h siêu chất lượng. SPOTV10 cung cấp nhiều giải đấu đỉnh cao trên các chùm kênh thể thao chuyên biệt SPOTV, VTVcab như: Motor GP, WTT, BWF, Wimbledon, US Open; Golf The Masters, The Open, RSL, Premier League, Serie A, Bundesliga.... Cùng với đó là kho highlights, tin tức thể thao mới nhất. Ngoài ra, gói cước này còn có ưu đãi 5Gb Data truy cập mạng và nhiều phút gọi nội mạng, ngoại mạng miễn phí. Để đăng ký gói SPOTV10 thuê bao VinaPhone soạn tin nhắn với cú pháp SPOTV10 gửi 900.

Gói cước Nâng cao Plus dành cho thuê bao di động của mọi nhà mạng tại Việt Nam. Khán giả có thể lựa chọn mua gói cước này theo ngày, tuần hoặc tháng. Đặc biệt, Nâng cao Plus đang có chính sách ưu đãi giảm giá 50% khi mua theo tháng, chỉ còn 32.500đ/tháng (giá gốc 65.000đ). Có gói cước này, khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn Wimbledon 2024 cũng như nhiều giải đấu quốc tế chỉ có trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV, khám phá kho giải trí chất lượng và còn được tặng kèm gói phim Galaxy Play cao cấp. Khán giả có thể mua gói trực tiếp trên giao diện dịch vụ MyTV (app trên Smart TV, app trên Smartphone hoặc website MyTV)

 

Lịch thi đấu Wimbledon 2024

 Bên cạnh sự kiện chính, MyTV mang đến cho người hâm mộ talkshow bình luận trước và sau các trận chung kết đơn nữ (13/7) và đơn nam (14/7) với dàn khách mời Việt có tiếng trong giới tennis như HLV Trương Quang Vũ, tay vợt Nguyễn Anh Thắng, tay vợt nữ Trần Huyền Trang và Nguyễn Đắc Tiến. Cùng với đó là các tin tức, highlights được cập nhật hàng ngày.

Đón xem trọn vẹn giải quần vợt danh giá hàng đầu thế giới Wimbledon 2024 trực tiếp và duy nhất trên MyTV. Khán giả tham khảo thông tin về gói cước, dịch vụ trên website MyTV. Liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 để được tư vấn và hỗ trợ.

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.