“Vui lên nào anh em ơi” - Bộ phim đậm chất hài hước, thú vị lên sóng VTV

0
0

- 'Vui lên nào anh em ơi' là dự án phim mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí, sẽ lên sóng VTV3 sau khi “Trạm cứu hộ trái tim” kết thúc. Phim hứa hẹn mang tới cho khán giả truyền hình những phút giây hài hước, thú vị về hành trình lập nghiệp của người trẻ ở nông thôn.

Dàn diễn viên trong phim tại buổi họp báo
Dàn diễn viên trong phim tại buổi họp báo

Chiều 28/6, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) ra mắt bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”. Phim xoay quanh câu chuyện về một nhóm bạn “tam thập” nhưng chưa nên thân là Tiến, Thắng và Hưng. Những lần khởi nghiệp thất bại của bộ tam khiến cho người thân xung quanh của cả 3 đều ngán ngẩm, đồng thời phê phán tình bạn của họ.

Cả 3 quyết tâm cùng nhau gây dựng sự nghiệp công danh để chứng minh giá trị của mình “với đời”. Hành trình đó chẳng hề dễ dàng, nhất là khi bản thân họ không có tài cán, tiền bạc gì...

Các diễn viên Anh Đức, Thái Sơn, Tô Dũng vào vai nhóm bạn thân khởi nghiệp thất bại n lần.
Các diễn viên Anh Đức, Thái Sơn, Tô Dũng vào vai nhóm bạn thân khởi nghiệp thất bại "n" lần.
 

Qua những lần va vấp, họ mới nhận ra mình có rất nhiều thiếu sót, ánh nhìn của mọi người với mình không hẳn là định kiến. Cũng may, bên cạnh họ có những người phụ nữ luôn kề vai sát cánh. Đó là Thu, cô vợ thực dụng, chua ngoa nhưng yêu chồng thương con của Tiến; hay Nhung, mê tiền, khéo miệng nhưng hào sảng, trượng nghĩa.

Từng ghi dấu ấn với những bộ phim vui tươi, hài hước như “Lối về miền hoa”, “Đừng làm mẹ cáu", đạo diễn Vũ Minh Trí một lần nữa mang lối kể chuyện dí dỏm vào bộ phim “Vui lên nào anh em ơi". Các tình huống trong phim không bi lụy, nặng nề mà tươi sáng, nhẹ nhàng. Các sự kiện được giải quyết nhanh gọn, liên tục mang lại cho khán giả một bộ phim có màu sắc tươi vui.

Anh Đào nhuộm vàng cả mái tóc để hóa thân vào vai Thu - người vợ chua ngoa của Tiến

Nhóm “tam thập" được tin tưởng giao cho những gương mặt diễn viên lần đầu đứng chính. Tô Dũng đảm nhận vai Hưng - một nhân vật tính tình lầm lì, ít nói, dễ nổi nóng. Anh Đức hóa thân vào nhân vật Tiến - một anh chàng lẻo mép, "thánh nổ". Mảnh ghép cuối cùng là Thái Sơn trong vai Thắng - một anh chàng ngốc nghếch “cà lăm”.

Các "nữ nhân" đồng hành cùng bộ ba cũng là những gương mặt không còn xa lạ và được yêu mến thời gian gần đây. Trong đó, Anh Đào nhuộm vàng cả mái tóc để hóa thân vào vai Thu - người vợ chua ngoa của Tiến. Hương Giang đảm nhận vai Ánh đầy mưu mô. Còn Huyền Thạch trong vai Nhung - con của người mẹ đơn thân đầy gai góc.

“Vui lên nào anh em ơi" khẳng định giá trị bản thân, sức mạnh của tình bạn, đồng thời cũng khẳng định giá trị của niềm tin, sự khích lệ, lối sống tích cực, cái nhìn văn minh của mỗi người đối với những người xung quanh mình, cộng đồng và xã hội.

Hương Giang vào vai Ánh đầy mưu mô.

Ngoài dàn diễn viên trẻ đóng chính, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên kỳ cựu như các Nghệ sĩ ưu tú Ngọc Tản, Đức Khuê, Linh Huệ, diễn viên Anh Tuấn...

“Vui lên nào anh em ơi" là sự kết hợp trở lại của đạo diễn Vũ Minh Trí và biên tập Trịnh Khánh Hà - ekip đã từng mang tới khán giả những bộ phim về đề tài lập nghiệp ở nông thôn rất thú vị như: “Lối về miền hoa", "Mùa hoa tìm lại". Bộ phim “Vui lên nào anh em ơi" được kì vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả.

“Vui lên nào anh em ơi” sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h40 các ngày thứ hai, thứ ba, thứ tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 8/7 sắp tới.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.