Tuyển Việt Nam bị loại trước khi đấu tuyển Iraq!

0
0

 - Dù chưa ra sân nhưng thày trò HLV Kim Sang Sik đã phải dừng chân ở vòng loại thứ 2, World Cup 2026, khu vực châu Á, sau khi Indonesia đánh bại Philippines để giành tấm vé còn lại của bảng F.

Indonesia (áo trắng) giành chiến thắng áp đảo trước Philippines

Ở trận đấu sớm diễn ra trên sân nhà Gelora Bung Karno, Indonesia tiếp Philippines với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tự quyết định tương lai của chính mình và hướng tới việc lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng một kỳ World Cup.

Đội bóng của HLV Shin Tae-yong áp đảo đối thủ ngay sau hồi còi khai cuộc. Sức tấn công mạnh mẽ của đội bóng áo trắng đã khiến Philippines dù rất cố gắng nhưng chỉ biết co cụm về phòng ngự.

Nhờ đó Indonesia liên tục bắn phá khung thành đội khách nhưng may mắn vẫn chưa đến với họ khi thủ thành Marselino đã chơi rất hay trong khoảng 30 phút đầu hiệp 1 trước khi phải vào lưới nhặt bóng.

Từ tình huống để mất bóng nguy hiểm giữa sân của cầu thủ Philippines, Indonesia phản công nhanh. Hayes dẫn bóng tới gần khu cấm địa đội khách rồi bất ngờ tung ra cú sút căng và đẹp mắt, mở tỉ số cho Indonesia. Khán đài sân Gelora Bung Karno như “nổ tung” sau bàn thắng này.

Một bàn thắng là chưa đủ an toàn cho Indonesia vì vậy đội bóng xứ vạn đảo tiếp tục tấn công mạnh mẽ đầu hiệp 2. Đội chủ nhà sớm có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 nhờ công của Rizky Ridho sau cú đánh đầu cận thành.

Philippines sau hai bàn thua đã vùng lên mạnh mẽ cuối trận nhưng các chân sút áo xanh thiếu đi sự khôn ngoan trong dứt điểm ở tình huống cuối cùng. Về phía Indonesia, đội chủ nhà rất bình tĩnh trong cả tấn công lẫn phòng ngự và sắc sảo hơn ở mỗi tình huống lên bóng.

Nếu may mắn hơn, Indonesia đã có được bàn thắng thứ 3 sau cú đánh đầu dội cột dọc của trung vệ Jay Idzes.

Giành chiến thắng với tỉ số 2-0, Indonesia vững vàng ở vị trí nhì bảng với 10 điểm, hơn tuyển Việt Nam 4 điểm. Vì vậy chắc chắn giành tấm vé còn lại của bảng F. Còn tuyển Việt Nam chính thức bị loại bất luận kết quả đạt được ở trận đấu với đội đầu bảng Iraq diễn ra sau đó ít giờ.

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.