Tuyển Bỉ thua sốc trận đầu Euro 2024

0
0

 - Trong ngày thi đấu thiếu may mắn, “bầy Quỷ đỏ” bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Slovakia ở trận đầu ra quân tại VCK Euro 2024.

Lukaku phung phí quá nhiều cơ hội ở trận đấu này!

Bước vào trận đấu trên sân Deutsche Bank Park, Bỉ được đánh giá cao hơn nhiều so với Slovakia nhờ dàn hảo thủ đang chinh chiến khắp châu Âu như De Bruyne, Lukaku, Doku, Trossard….

Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra ngay phút thứ 7 khi tuyển Bỉ đang tấn công áp đảo đối thủ. Doku - cầu thủ chơi nổi bật trong những phút đầu tiên – lại mắc sai sót chuyền hỏng ngay bên phần sân nhà, tạo điều kiện để J. Kucka dứt điểm căng và Schranz kịp có mặt đá bồi mở tỉ số trận đấu.

Trước khi Slovakia có bàn thắng, Lukaku đã phung phí 2 cơ hội cực kỳ ngon ăn. Pha dứt điểm đầu tiên của tiền đạo này đi trúng người thủ môn đối phương. Ở tình huống còn lại, Lukaku lại sút bóng ra ngoài.

Bị dẫn bàn từ rất sớm, tuyển Bỉ không quá lo lắng vì họ còn hơn 1 giờ đồng hồ để xoay chuyển tình thế. Vậy nhưng kịch bản chẳng ai ngờ lại xảy ra.

Phút 20, thủ thành Slovakia mắc lỗi chuyền bóng hỏng để khung thành trống nhưng Trossard vội vã dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang. Cuối hiệp 1, Lukaku lại đối mặt với thủ môn Slovakia nhưng vẫn dứt điểm ra ngoài khung gỗ!

“Bầy Quỷ đỏ” tiếp tục ép sân dữ dội trong hiệp 2. Cơ hội vẫn đến rất nhiều với tuyển Bỉ nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ đáng tiếc. Chỉ riêng Lukaku 2 lần đưa bóng vào lưới nhưng đều bị công nghệ VAR từ chối vì lỗi việt vị và bóng chạm tay đồng đội.

Cầu thủ mới vào sân Bakayoko cũng có tình huống dứt điểm cận thành nhưng bị hậu vệ Slovakia phá bóng ngay trên vạch vôi.

Không thể ghi bàn, tuyển Bỉ đành chấp nhận thua trận và tụt xuống vị trí thứ 3 bảng E.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.