Tiền vệ Foden bất ngờ bỏ đội tuyển để trở về Anh!

0
0

 - Ngay sau khi kết thúc vòng bảng Euro 2024, tiền vệ Phil Foden đã lên máy bay lập tức trở về nước với lý do “gia đình có việc khẩn cấp”, trong sự ngỡ ngàng của giới truyền thông.

Gia đình nhỏ của Phil Foden đón thêm thành viên mới

Phil Foden được HLV Southgate điền tên trong danh sách 11 cầu thủ thi đấu trận gặp Slovenia ở lượt cuối vòng bảng. Anh và đồng đội không thể ghi bàn và đành chấp nhận kết quả hòa thứ hai liên tiếp (trước đó “tam sư” đã hòa 1-1 trước Đan Mạch).

Kết quả không như mong muốn nhưng tuyển Anh vẫn giữ ngôi đầu bảng C, tránh được các đối thủ mạnh và chỉ phải gặp Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024. Tạm bỏ Euro 2024 lại sau lưng, Foden bất ngờ xin phép HLV Southgate trở lại Anh ngay sau trận đấu với Slovenia vì “chuyện gia đình”.

Ngày 28/6, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã lên tiếng xác nhận việc Foden rời đại bản doanh tại Đức trở về nhà để đón thành viên mới của gia đình. Bạn đời của Foden -  Rebecca Cooke - vừa sinh một bé trai và là em bé thứ 3 của cặp đôi này.

Trước đó, Foden đã đăng bức ảnh gia đình nhỏ của mình cùng vợ và 2 con gồm Ronnie (5 tuổi) và True (hơn 1 tuổi) và phía sau là hình ảnh những chùm bóng như ngầm ám chỉ sắp đón thành viên mới.

Theo FA, sau khi trở về thăm gia đình, Foden sẽ lập tức trở lại tập trung cùng đồng đội trong ngày 29/6 để chuẩn bị cho trận đấu với Slovakia diễn ra sau đó 1 ngày.

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.