Tiến Linh được Liên đoàn bóng đá châu Á vinh danh

0
0

 - Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã công bố danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 5 vòng loại 2 FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á. Với cú đúp vào lưới tuyển Philippines, Nguyễn Tiến Linh vinh dự có tên trong danh sách này.

 

Những tên tuổi khác cũng nằm trong danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 5 gồm: Yazan Al Naimat (Jordan), Behram Abduweli (Trung Quốc), Husniddin Aliqulov (Uzbekistan), Koki Ogawa (Nhật Bản), Son Heung-min (Hàn Quốc), Abdulrahman Al Mushaifri (Oman) và Ali Jasim (Iraq).

Trong bài viết trên trang chủ, AFC nhận xét: “Chỉ thắng 1 trong 4 trận đầu tiên, đội tuyển Việt Nam tưởng như sẽ bị loại khỏi vòng loại World Cup 2026. Thế nhưng, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Kim Sang Sik, họ đã đánh bại Philippines 3-2 đầy kịch tính để nuôi hy vọng đi tiếp với cú đúp của Nguyễn Tiến Linh trong chiến thắng lội ngược dòng”.

AFC cũng điểm lại những dấu ấn nổi bật của cầu thủ này: “Tiến Linh, người đã ghi 8 bàn thắng ở vòng loại FIFA World Cup 2022 và 6 lần giúp Việt Nam lọt vào chung kết AFF Championship 2022, đã có bàn gỡ hòa cho “các chiến binh sao Vàng” ở phút 65 trước khi đánh đầu tung lưới thủ môn Neil Etheridge 11 phút sau đó. Đội tuyển Việt Nam đang kém đội xếp thứ hai là Indonesia một điểm trước khi bước vào trận đấu cuối cùng với đội đầu bảng là Iraq”.

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2, World Cup 2026, khu vực châu Á, tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân của tuyển Iraq vào lúc 1h 00, ngày 12/6.

PV


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.