Phim Hoa ngữ đầu tư "khủng" của Nhậm Gia Luân lên sóng MobileTV

0
0

 - "Vũ Canh Kỷ" - Bộ phim truyền hình do Nhậm Gia Luân và Hình Phi đóng, với bối cảnh hoành tráng, yếu tố văn hoá phương đông được lồng ghép tài tình đang được lên sóng vào lúc 17h45 các ngày thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7 của Truyền hình di động MobileTV.

 

Phim là câu chuyện xoay quanh Vũ Canh (Nhậm Gia Luân thủ vai), con trai của Trụ Vương và Đát Kỷ. Từ khi sinh ra, Vũ Canh bất hạnh đã bị phán là điềm "không lành", trái với mệnh của Thần Tộc. Cũng từ việc này mà Thần Tộc, dẫn đầu là Vũ Vương, đã quyết định "phạt Trụ". Một chuỗi sự việc bi thương đã xảy ra: Trụ Vương phải bỏ mạng trên sa trường, Đát Kỷ ôm con tự vận nơi lầu cao Trích Tinh.

Vũ Canh sau đó may mắn sống lại trong thân xác của một nô lệ có tên A Cẩu. Số phận A Cẩu cũng đầy bất hạnh khi sớm bị đưa vào hầm mỏ khai thác khoáng thạch. Kiếp sống nô lệ của một vị hoàng tử cũng bắt đầu từ đây. 

Trong quá trình dài nằm gai nếm mật, trải qua nhiều trắc trở ấy, Vũ Canh có duyên gặp gỡ thiếu nữ Bạch Thái (Hình Phi đóng). Họ kết giao với những người bạn có chung chí hướng, dần trưởng thành và trở nên mạnh mẽ, trọng nghĩa khí, không khuất phục trước ai.

Nhậm Gia Luân thủ vai Vũ Canh trong phim
Nhậm Gia Luân thủ vai Vũ Canh trong phim

Để thực hiện kế hoạch trả thù và tìm kiếm tự do, Vũ Canh đã dẫn nhân tộc tụ họp với các tộc thần ẩn bộ, yêu tộc, hải linh tộc… Cuối cùng, liệu Vũ Canh có thể đạt được ước nguyện của mình?

Phim lấy bối cảnh thời nhà Thương, vào khoảng thời gian sau đời Trụ Vương, Đát Kỷ cũng là một điểm thu hút.

Có nhiều nhận xét cho rằng kỹ xảo và nhân vật trong phim đẹp hệt như những thước quay điện ảnh. Với bối cảnh hoành tráng, yếu tố văn hoá phương đông được lồng ghép tài tình, "Vũ Canh Kỷ" còn được mệnh danh là The Lord Of The Rings phiên bản phương đông. Phim có sự tham gia của Nhậm Gia Luân, Hình Phi, Minh Đạo, Hà Nhuận Đông, Trần Kiều Ân, Từ Chính Khê, Chúc Tự Đan, Tưởng Hân, Hàn Đống… Sở hữu đầy đủ yếu tố để trở thành siêu phẩm, "Vũ Canh kỷ" chắc chắn là bộ phim mà khán giả không thể bỏ lỡ. 

Đón xem bộ phim "Vũ Canh kỷ" trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV7, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.