No Far No Star đứng đầu bình chọn với màn đánh trống "bùng cháy" của Rhyder

0
0

 - Cuốn đến từng phút với 6 tiết mục trình diễn trên sân khấu dàn dựng hoành tráng, tập 2 Anh Trai “Say Hi” khiến khán giả vô cùng thích thú vì được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc sôi động và ngập tràn những điều bất ngờ, khó đoán.

Đêm Livestage 1 - Vòng thi Đấu Nhóm của Anh Trai “Say Hi” có luật chơi bất ngờ: Tuy trình diễn nhóm nhưng phần chấm điểm lại là chấm điểm cho từng cá nhân và kết quả cuối cùng sẽ quyết định những Anh Trai nào sẽ được đi tiếp vào vòng trong. Tại trường quay có 2 nhóm khán giả: Nhóm Fanclub gồm fan của 30 Anh Trai đến để cổ vũ, tiếp thêm năng lượng cho thần tượng và hoàn toàn không tham gia bình chọn; Nhóm còn lại là 300 khán giả yêu âm nhạc sẽ bình chọn cho những Anh Trai xứng đáng nhất có thể tiến vào các vòng trong.

 

Chương trình gồm sân khấu bình chọn và nhiều sân khấu trình diễn trong đó có những sân khấu dựng cảnh được đầu tư dàn dựng hoành tráng, chỉn chu như một MV. Sau phần trình diễn, các Anh Trai sẽ xuất hiện trên sân khấu bình chọn để kêu gọi khán giả voting. Trong mỗi tiết mục, có bao nhiêu Anh Trai sẽ có bấy nhiêu mã số bình chọn. Khán giả có thể chọn mã số của Anh Trai mà mình yêu thích hoặc chọn tất cả các Anh Trai trong 1 tiết mục. Mỗi Anh Trai chỉ được 1 vote từ 1 khán giả.

Trong đêm Livestage 1, tiết mục No Far No Star đã khiến trường quay như nổ tung vì sức nóng cực nhiệt, khiến ai cũng phải nhún nhảy theo từng giai điệu của bài hát. Đây là một sáng tác của của Fillinus (August), với phần rap được viết bởi HURRYKNG, Rhyder, Tage, Captain. Bài No Far No Star đã không chỉ “cháy” với giai điệu bắt tai mà còn ghi điểm với khán giả với phần dàn dựng công phu. Mỗi Anh Trai đều có phần hát, rap riêng nhưng khi đứng trong đội hình thì thần thái, âm nhạc, vũ đạo, cách biểu diễn của họ đều có sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý, tạo thành đội hình một nhóm nhạc “đốn tim” fan. Các Anh Trai còn flexing khả năng chơi nhạc cụ “thần sầu”: Song Luân đánh đàn piano, Tage đánh trống, Captain chơi guitar, Rhyder đốt cháy sân khấu với màn đánh trống điêu luyện. Kết hợp năng lượng sân khấu và khả năng hát, nhảy, chơi nhạc cụ của các thành viên, No Far No Star mang đến khán giả một tiết mục màn nhãn và bùng nổ.

 

Bên cạnh đó, team No Far No Star mang đến câu chuyện đầy cảm xúc về những trải nghiệm có 1-0-2 của đội trưởng Song Luân khi lần đầu dẫn dắt một team bao gồm những Anh Trai có cá tính mạnh. Sở hữu dàn rapper chất như nước cất và có tư duy âm nhạc tốt như Tage, Captain, Rhyder, HURRYKNG, ngay từ tập đầu team No Far No Star đã được dự đoán là đội mạnh về rap. Thế nhưng thực tế là các thành viên team No Far No Star teamwork tốt trong việc viết lyric, phân chia bố cục, cấu trúc bài để phù hợp với đội hình trình diễn của nhóm mình. Rhyder và Captain viết phần Rap melody và là người xây dựng cầu nối để chuyển giao giữa phần rap và hát. Được làm việc chung và học hỏi từ các đàn anh nhiều kinh nghiệm, Đỗ Phú Quí chia sẻ: “Những ngày đầu Quí cảm nhận như đang bắt đầu một hành trình đi du học, bị sốc văn hóa đó mọi người… Ai cũng có những đóng góp cá nhân và ai cũng có cái tôi rất cao”.

Nội bộ lục đục “căng” khi rapper Tage kiên quyết không chịu nhảy, bất chấp đề bài mà chương trình đưa ra là bài No Far No Star phải có vũ đạo. Tage gần như phản kháng, làm cho bầu không khí của cả team khá căng thẳng. Thử thách chồng thêm thử thách khi nhạc của team No Far No Star được hoàn chỉnh gửi cho biên đạo vào giờ chót, sát ngày tập. Đội trưởng Song Luân và team đã trao đổi rất kỹ với Biên đạo Lê Vinh để biên đạo có thể hiểu rõ và có thể khai thác được thế mạnh của từng thành viên, đồng thời nhắn tin riêng để thuyết phục Tage nhảy cùng nhóm. Sau chuỗi ngày luyện tập cùng nhau, Tage đã không còn thiếu tự tin về những bước nhảy của mình, còn No Far No Star dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Song Luân đã trở thành một team sở hữu sức mạnh “bùng cháy” từ sự ăn ý khi làm việc nhóm.

 

Theo dõi tiết mục No Far No Star, Quang Trung cảm thấy như được truyền lửa từ tiết mục đầy năng lượng này, còn Isaac cho biết nếu như có thể bình chọn anh sẽ bình chọn cho Rhyder vì màn chơi trống và Captain vì cú nhảy khó đã được thể hiện quá ấn tượng trên sân khấu.

 

Kết thúc màn trình diễn đầy bùng nổ của 6 nhóm khép lại thì cũng chính là lúc những giây phút hồi hộp, căng thẳng khi 300 khán giả trường quay bắt đầu bình chọn cho nhóm. Mỗi khán giả sẽ được bình chọn cho 2/6 nhóm mà họ yêu thích. Kết quả, 3 nhóm cùng lọt vào Top 3 là: Nỗi Đau Ngây Dại, Don’t Care và No Far No Star. Đồng nghĩa mỗi thành viên trong nhóm Don’t Care được cộng thêm 50 điểm vì có khách mời diễn chung. Nhóm Sóng Vỗ Vỡ Bờ và Hút cùng xếp vị trí Top 4. Nhóm 10/10 đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng đấu nhóm.

 

Trong 3 nhóm Top 3, căn cứ vào số điểm bình chọn: Hạng nhất thuộc về No Far No Star với 124 phiếu bình chọn từ khán giả, mỗi thành viên được cộng 100 điểm. Hạng nhì là Nhóm Don’t Care với 111 phiếu bình chọn, mỗi thành viên được cộng 75 điểm. Hạng 3 là Nỗi Đau Ngây Dại với 99 phiếu bầu chọn, mỗi thành viên được cộng 50 điểm. Điểm số cá nhân của các Anh Trai chưa được công bố. Cả trường quay vỡ òa khi không có Anh Trai nào bị loại ở Livestage 1.

Tập 3 Anh Trai “Say Hi” do VieON và Vie Channel thuộc DatVietVAC đầu tư & sản xuất, sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h thứ Bảy - 29/6 trên các kênh truyền hình HTV2-Vie Channel, ON Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng giải trí VieON, YouTube Vie Channel.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.