Mbappe chính thức đầu quân cho CLB Real Madrid!

0
0

 - Sau nhiều ngày chờ đợi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính thức công bố bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp sẽ thi đấu cho “kền kền trắng” với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Mbappe chính thức là người của Real Madrid

Rạng sáng 4/6 (giờ Việt Nam), trang chủ Real Madrid phát đi thông báo ngắn ngủi, xác nhận họ đã có chữ ký của Mbappe. Cầu thủ người Pháp được cho là đã chấp thuận gắn bó với sân Bernabeu trong 5 năm cùng điều khoản cho phép gia hạn thêm 1 năm thi đấu.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Mbappe gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Paris St German. Cầu thủ người Pháp từ chối gia hạn với đội bóng thủ đô Paris để chuyển tới đội bóng anh mơ ước khoác áo từ thủa nhỏ.

Mbappe cũng giữ lời hứa với chủ tịch Perez về việc sẽ khoác áo Real Madrid mùa hè 2024, 2 năm sau khi “quay xe” ở lại PSG để nhận mức lương thưởng cực khủng.

Tới với Real Madrid, Mbappe chấp nhận giảm phần lớn mức lương từng được nhận tại PSG. Đổi lại “kền kền trắng” hứa bù đắp cho cầu thủ sinh năm 1998 này ở những chế độ đãi ngộ khác, để biến Mbappe trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại sân Bernabeu (khoảng 22 triệu USD/năm).

Mbappe tới Real Madrid đúng vào lúc cực thịnh của đội khi thày trò ông Ancelotti vừa vô địch Champions League và La Liga. Nhiệm vụ của cầu thủ người Pháp rất rõ ràng là giúp đội tiếp tục bảo vệ thành công các danh hiệu đạt được ở mùa giải tới.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.